Chụp ảnh cưới miễn phí cho 100 cặp đôi

12/08/2018 19:47 GMT+7

Lăn lê, bò trườn, chạy tất ta tất tưởi chỉ mong chụp được những bộ ảnh cưới đẹp nhất cho 100 cặp đôi của lễ cưới tập thể sắp tới.

Ngày 12.8, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Chụp ảnh cưới miễn phí tại TP.HCM đã có một ngày “vật lộn” với tiết trời lúc nắng, lúc mưa để chụp ảnh cưới miễn phí cho 100 cặp đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

CLB được thành lập với mong muốn giúp được các cặp đôi khó khăn lưu lại thời khắc đẹp nhất của cuộc đời HOA NỮ

Từ 6 giờ sáng, đội hình hơn 100 bạn trẻ từ nhiếp ảnh gia đến chuyên gia trang điểm…đều đã tập trung tại địa điểm chụp hình cưới miễn phí. Mỗi người một nhiệm vụ, người chốt danh sách, người trang điểm, nhóm thì chuẩn bị trang phục, phụ kiện,…. Sau khi khâu chuẩn bị hoàn tất, các nhiếp ảnh gia chia nhau 2 - 3 người phụ trách một cặp. Chụp đến khoảng 9 giờ thì trời đổ mưa, nhìn những gương mặt nhăn nhó của các nhiếp ảnh gia vì lo lắng không chụp được ảnh cưới cho các cặp đôi, mới cảm nhận hết được tấm lòng của những bạn trẻ đầy tâm huyết này.

Rất đông nhiếp ảnh gia cùng tham gia trong CLB HOA NỮ

Dù chụp ảnh cưới miễn phí và dù phải chụp cho số lượng cặp đôi rất đông nhưng các bạn trẻ trong CLB chụp ảnh cưới miễn phí rất tận tâm và tỉ mỉ đến từng sợi tóc, từng nụ cười chưa tươi, hay cách tạo dáng còn chưa tự nhiên của các cặp đôi.

Nhưng để có đủ nguồn lực thực hiện bộ ảnh cho 100 cặp đôi, CLB đã phải huy động rất nhiều anh em từ các CLB nhiếp ảnh khác, cũng như các studio trên địa bàn thành phố.

Có những cặp đôi dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng chưa tổ chức lễ cưới và chưa chụp hình cưới HOA NỮ

Từng đồng hành cùng CLB Chụp ảnh cưới miễn phí 4 lần, lần này Huỳnh Yến Vi (Studio Áo cưới Hoàng Gia) cũng tham gia và trang điểm miễn phí cho cả 100 cặp và tài trợ 100 tấm hình cổng tại ngày cưới. “Cũng là người trẻ nên mình hiểu được những mong muốn cũng như ước nguyện của các cặp đôi. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, các bạn không có được lễ cưới và chụp hình cưới như bao người, nên mình muốn giúp đỡ trong lĩnh vực chuyên môn, để các bạn có được một thời khắc đẹp nhất trong cuộc đời như bao cặp đôi khác”, Vi bày tỏ.

Lăn lê, bò trườn để có những tấm hình đẹp cho các cặp đôi HOA NỮ

Nhễ nhại mồ hôi sau một buổi lăn lê, bò trườn, Trần Minh Phát (thành viên CLB) vẫn cười rất tươi khi chúng tôi hỏi có mệt không. Rồi Phát nói: “Mệt nhưng mà vui và sung sướng lắm. Tự thấy đam mê của mình nó ý nghĩa biết nhường nào. Thấy nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi là tụi mình quên hết mệt mỏi”.

Một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và của cả các thành viên của CLB HOA NỮ

Nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi mà Phát nhắc đến, chỉ khi tận mắt chứng kiến mới cảm nhận hết được. Vừa chia sẻ với chúng tôi về cảm xúc của ngày hôm nay, chị Nguyễn Thị Bích Liên (công nhân tại Khu Công nghiệp Tân Tạo, Q. Bình Tân) vừa lấy tay vuốt vuốt lồng ngực vì quá xúc động: “Từ lúc tụi mình đến với nhau và chấp nhận chỉ có giấy đăng ký kết hôn thôi thì chưa bao giờ dám nghĩ đến một ngày mình sẽ được mặc áo cưới và chụp hình như thế này. Cảm xúc bây giờ chẳng biết nói sao để diễn tả hết được. Và đây cũng là lần đầu tiên mình được trang điểm, lúc vừa trang điểm và mặc váy cô cưới vào, nhìn trong gương vui quá mà mình chảy nước mắt”.

Cặp đôi nào khó khăn và không có điều kiện để chụp ảnh cưới, hãy nhấc máy gọi đến số 0967990998 để được CLB hỗ trợ HOA NỮ

Ngoài được chụp hình cưới miễn phí, 100 cặp đôi này sẽ được tổ chức lễ cưới tập thể vào ngày 2.9 do Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.