Chụp ảnh khi đi dã ngoại, nữ sinh rơi xuống vực chết thảm

Khánh An
Khánh An
17/04/2019 15:23 GMT+7

Nữ sinh 20 tuổi rơi xuống vực sâu hơn 30 m khi chụp ảnh tại khu bảo tồn thiên nhiên Ozard ở Mỹ.

Đài CNN ngày 17.4 đưa tin nữ sinh Andrea Norton thiệt mạng khi tạo dáng chụp ảnh tại mỏm đá Hawksbill tại bang Arkansas của Mỹ khi đang tham gia hoạt động dã ngoại cùng các bạn học.
Theo cảnh sát trưởng Glenn Wheeler của hạt Newton, nhóm sinh viên Đại học Briar Cliff tham gia hoạt động cùng lớp trong chuyến đi đến rừng quốc gia Ozard vào sáng 14.4
Các nhân chứng kể lại rằng nữ sinh này đang tạo dáng để chụp ảnh trên mỏm đá thì bị trượt ngã. Ông Wheeler cho biết các nhân viên cứu hộ đến hiện trường và tìm được thi thể của nạn nhân bên dưới vách đá cao hơn 30 m.
Norton quê ở bang Nam Dakota và là sinh viên năm nhất của trường đại học nằm tại thành phố Sioux City ở bang Iowa. Giáo sư dẫn đầu nhóm sinh viên từng đến đây nhiều lần trong vòng 20 năm qua.
Norton theo học ngành sinh học, khoa học môi trường và từng đến Arkansas, Costa Rica va California để nghiên cứu phục vụ cho học tập.
Andrea Norton là một sinh viên giỏi trong mắt thầy cô và bạn bè Ảnh chụp màn hình CNN
“Andrea Norton thực sự yêu thích hành tinh này và luôn cống hiến để thay đổi công tác bảo tồn. Cô ấy chưa bao giờ hết tính bướng bỉnh trong việc quyết tâm đạt mục tiêu”, theo cáo phó.
Trường đại học cũng chia buồn và khen ngợi Norton là một sinh viên ưu tú. “Andrea luôn đam mê khoa học môi trường, là sinh viên mẫu mực và vận động viên tận tụy. Cô ấy sống cuộc sống vì các giá trị của trường từ lớp học cho đến mọi nơi cô ấy đến”, nhà trường viết trên Facebook.
Tại trường, Norton còn là thành viên đội bóng chuyền nữ với chiếc áo số 22. Đội bóng chuyền cũng đăng lời chia buồn trên mạng xã hội sau tai nạn.
Cảnh sát trưởng Wheeler cho biết cái chết của Norton là lời nhắc nhở mọi người đừng quên rằng những nơi du lịch nổi tiếng như mỏm đá Hawksbill đều có thể rất nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.