Chụp ảnh tự sướng được... trả tiền

11/05/2016 15:06 GMT+7

Nếu kết hợp thêm một ứng dụng trên smartphone, người dùng sẽ thu được tiền nhờ các bức ảnh tự sướng.

Theo trang adland, đó là câu chuyện về ứng dụng Pay Your Selfie đang gây được sự thu hút của người dùng trẻ. Cụ thể, bạn chỉ cần tải ứng dụng nói trên tại Google Play (Android) hoặc App Store (iOS) và thực hiện các bức ảnh chụp tự sướng.
Tất cả những gì người dùng cần làm là chọn một nhiệm vụ selfie được ứng dụng giao phó, xem thêm chỉ dẫn cần thiết và thực hiện một tấm hình tự sướng với smartphone. Trong trường hợp bức ảnh này đủ điều kiện, người dùng sẽ nhận về 20 cent đến 1 USD.
Khi số tiền mà người dùng thu được chạm mốc 20 USD, họ có thể rút về tài khoản của mình. Một hình thức tuy đơn giản, nhưng lại giúp ứng dụng Pay Your Selfie thu về số tiền khổng lồ. Bởi đứng sau ứng dụng này là rất nhiều thương hiệu muốn thông qua các bức ảnh tự sướng để thực hiện các khảo sát cho chiến dịch bán hàng, truyền thông.
Ảnh selfie được chụp qua ứng dụng Pay Your Selfie thực chất là một phương thức khảo sát dùng trong lĩnh vực truyền thông - Ảnh: Chicagotribune
Chia sẻ về trải nghiệm Pay Your Selfie, người dùng có tên Allison Shragal, sống tại Chicago (Mỹ) cho rằng “chụp ảnh tự sướng được trả tiền” là một ứng dụng rất thú vị. Người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho chúng.
Thay vào đó, họ sẽ được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị mỗi ngày. Đặc biệt, khoản tiền thu được từ những tấm hình selfie sẽ giúp họ trang trải cuộc sống của mình. Thậm chí, với nhiều người, đây có thể coi là một nguồn thu nhập phụ hoàn toàn chính đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.