Chuyển động sách hè 2005

01/06/2005 22:10 GMT+7

Sau lễ khai mạc đợt phát hành sách hè 2005 tổ chức sáng 30.5, Công ty Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) đã triển khai đồng loạt việc giới thiệu, bày bán khoảng 2 triệu bản sách giáo khoa và tham khảo, 5 triệu cuốn tập, hàng triệu đồ dùng học sinh tại tất cả các nhà sách thuộc hệ thống Fahasa từ nay đến ngày 31/8.

Theo ông Phạm Minh Thuận, Giám đốc Fahasa: "Tổng trị giá hàng hóa phục vụ hè của Fahasa khoảng 50 tỉ đồng và Fahasa đang phối hợp với nhiều nhà xuất bản như Giáo Dục, Kim Đồng, Trẻ, Thanh Niên, Văn hóa - Thông tin để phát hành rộng rãi các loại sách phục vụ học tập và vui hè năm nay. Học sinh giỏi được giảm 10% và các em khác giảm 5% giá khi mua sách giáo khoa và tham khảo...".

 

Bên cạnh đó, từ hôm nay 2/6 đến hết ngày 8/6, NXB Giáo Dục, Công ty Phát hành sách khu vực II phối hợp với NXB Trẻ mở Tuần lễ vui hè cùng sách tại Nhà Triển lãm thành phố số 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM. Ở đây trưng bày hơn 10.000 tựa sách và bán giảm từ 10 - 70% giá bìa. Các đơn vị tham gia sẽ thông tin cập nhật sách mới xuất bản trong 7 ngày hoạt động, mang đến những cuốn sách hay của các nhà xuất bản phía Bắc vốn khó tìm ở các nhà sách phía Nam.

 

Bạn đọc có thể tiếp cận với khoảng 2.000 tựa sách tham khảo từ mẫu giáo đến trung học, đại học, sách dạy nghề, ngoại ngữ và những bộ bán chạy nhất năm 2004 và đầu năm 2005 như: Tại sao?, Những điều kỳ thú quanh ta, Tân từ điển tiếng Việt dành cho mọi lứa tuổi, Thế giới quanh ta và nhiều bộ thuộc best seller như: Cửa sổ tâm hồn, Quà tặng cuộc sống, hoặc truyện Harry Potter, Eragon, Charlie Bone...

 

Giao Hưởng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.