Chuyện tình chú - cháu của Isaac khiến fan 'phát sốt'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/05/2018 15:00 GMT+7

Trưa 16.5, Isaac đã chính thức tung MV Tôi đã quên thật rồi. MV với những cảnh quay đẹp và câu chuyện tình chú - cháu dễ thương đã chinh phục khán giả.

Được biết, đây là ca khúc do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, Lou Hoàng viết lời dựa trên tâm sự thật của chính Isaac về một chuyện tình buồn vừa mới trải qua. Lời bài hát là nỗi lòng của một người cô đơn, khi xung quanh nhận được nhiều sự quan tâm nhưng trong lòng vẫn mang một nỗi buồn vì chuyện tình tan vỡ.
Từng có nhiều ca khúc, MV nói về những mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đây có lẽ là MV hiếm hoi nói về mối tình "chú - cháu", xuất phát từ việc Isaac thường được gọi là “chú” trong các chương trình truyền hình. Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành một "ông chú" đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng cho đến khi gặp được cô nữ sinh hồn nhiên, trong sáng.
Toàn bộ MV được quay tại Đài Loan trong 6 ngày. Đây cũng là MV được đầu tư nhất từ trước đến nay trong các sản phẩm của Isaac với những cảnh quay lung linh. Đặc biệt là mối tình chú - cháu đậm chất ngôn tình khiến dân mạng phát sốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.