Chuyện tình 'trẻ con' của Justin Bieber và Selena Gomez

19/07/2015 17:17 GMT+7

(TNO) Sau 4 năm quen nhau với nhiều lần tan hợp, dường như chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Selena Gomez đã làm cho người hâm mộ cảm thấy 'mệt mỏi'. Nhiều người cho rằng tình yêu của họ giống như trò chơi trẻ con.

(TNO) Sau 4 năm quen nhau với nhiều lần tan hợp, dường như chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Selena Gomez đã làm cho người hâm mộ cảm thấy “mệt mỏi”. Nhiều người cho rằng tình yêu của họ giống như trò chơi trẻ con.
Chuyện tình tuổi teen lãng mạn
Selena Gomez (SN 1992) và Justin Bieber (SN 1994) bắt đầu công khai mối quan hệ từ tháng 2.2011 tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar Party sau một thời gian bí mật hẹn hò. Cặp đôi không ngần ngại tình tứ ở những nơi công cộng và thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn trước ống kính phóng viên.
Justin Bieber luôn dành cho Selena những nụ hôn đặc biệt trước ống kính - Ảnh AFPCặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez thuở đầu hẹn hò - Ảnh AFP
Vào thời điểm này, người hâm mộ đã dành những lời khen “có cánh” cho hai ngôi sao trẻ và hết lời chúc phúc cho họ. Hầu như không một sự kiện nào có mặt Justin lại thiếu vắng Selena và Selena rất lấy làm tự hào về điều đó.
Cặp ngôi sao đẹp đôi Justin Bieber và Selena Gomez thuở đầu hẹn hò - Ảnh AFPCùng nhau tham dự sự kiện - Ảnh AFP
Hai ngày sau lễ Tình nhân năm 2011, một xe tải chở đầy hoa đưa tới nhà "cô phù thủy xứ Waverly" với mong muốn chuộc lỗi vì Justin Bieber không về kịp để ở cạnh cô vào ngày lễ Tình nhân đầu tiên của hai người. Sau đó, có lần Justin còn thuê cả rạp chiếu phim chỉ để cùng Selena thưởng thức bộ phim Titanic mà cô yêu thích.
Trong lúc tình cảm đang mặn nồng, bất ngờ một cô gái tên Mariah Yeater lên tiếng thú nhận rằng mình có con với Justin Bieber. Báo chí sau đó đưa tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng hai nhân vật chính vẫn liên tục xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, mối quan hệ của họ còn sâu sắc hơn trước khi Justin đưa bạn gái đến thăm mẹ và em của mình trong kỳ nghỉ.
Một quản lý của Justin tiết lộ: “Justin yêu Selena vô cùng. Chỉ duy nhất cô ấy mới khiến Justin nghe theo. Chính vì vậy, nếu muốn thuyết phục chàng ca sĩ làm gì, chúng tôi phải liên hệ với bạn gái anh ấy trước tiên”.
Selena Gomez có sức ảnh hưởng rất lớn đến Justin - Ảnh ReutersSelena Gomez có sức ảnh hưởng rất lớn đến Justin - Ảnh Reuters
Chia tay, cả hai cùng "nổi loạn"
Cuối năm 2012, Justin và Selena chia tay. Chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc tan vỡ, để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ.
Sau khi đường ai nấy đi, cả hai ngôi sao trẻ bắt đầu lâm vào giai đoạn khủng hoảng khi liên tiếp có những việc làm bốc đồng, để lại những hình ảnh xấu. Justin Bieber nổi loạn theo cách của một chàng trai mới lớn với đủ trò ăn chơi, bất cần đời.
Anh bắt đầu nghiện ngập, đắm mình trong những bữa tiệc ở các hộp đêm thoát y, hẹn hò và qua đêm liên tục với nhiều vũ công, khoe ảnh tình từ với các “thiên thần” của Victoria's Secret‎. Có lần, anh còn vô tư nhổ nước bọt vào một người hâm mộ trước ống kính phóng viên. Cuộc sống của “hoàng tử YouTube” lúc bấy giờ trượt dài trong những scandal liên tiếp. Justin Bieber khiến không ít người hâm mộ thất vọng. 
Justin Bieber lao vào những cuộc ăn chơi không ngừng nghỉ- Ảnh chụp màn hình/US Magazine
Justin Bieber lao vào những cuộc ăn chơi không ngừng nghỉ... - Ảnh chụp màn hình US Magazine
Dù là người chia tay trước với lý do Justin đang cặp kè với người khác, nữ ca sĩ trẻ Selena cũng không khá khẩm hơn khi rơi vào trạng thái trầm cảm kéo dài. Cô đã phải vào điều trị tại một trung tâm y tế trong khoảng thời gian gần một tháng.
Sau đó, chủ nhân hit Tell me something that I don’t know thường xuyên xuất hiện với dáng vẻ của một thiếu nữ trưởng thành với các bộ váy gợi cảm táo bạo. Cô quyết tâm thay đổi hình tượng, thoát khỏi vẻ ngây thơ, hồn nhiên của một ngôi sao tuổi teen. 
Selena Gomez thay đổi hoàn toàn phong cách của mình sau khi chia tay Justin - Ảnh AFP
... còn Selena Gomez thay đổi hoàn toàn phong cách sau khi hai người chia tay - Ảnh AFP
Quay về nhưng không biết ngày mai sẽ ra sao 
Năm 2013, Selena Gomez và Justin Bieber quay về bên nhau. Chàng ca sĩ người Canada chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Cho đến hôm nay, chưa có giây phút nào tôi ngừng yêu Selena”.
Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Selena, Justin lặng lẽ đến với một bông hồng trên tay và Selena đã rơi nước mắt khi nhìn thấy bạn trai cũ. 
Selena đưa câu chuyện tình nhiều nước mắt của mình lên sân khấu AMAs 2014 - Ảnh: Youtube
Selena đưa câu chuyện tình nhiều nước mắt của mình lên sân khấu AMAs 2014 - Ảnh: YouTube
Tuy nhiên sau đó vì có quá nhiều mâu thuẫn chồng chất, hai người lại tiếp tục chia tay trong im lặng. Selean bắt đầu có mối quan hệ thân thiết với Ed Sheeran. Và theo một người bạn của nữ ca sĩ, Selena cặp kè Sheeran chỉ nhằm để chọc tức Justin Bieber sau những lần anh lừa dối cô.
Năm 2014, hai người tái hợp trong sự ngăn cản hết mực của gia đình Selena. Gia đình nữ ca sĩ hết sức lo lắng về những ảnh hưởng xấu mà Justin sẽ tiếp tục gây ra cho Selena, đặc biệt khi cô vừa rời khỏi trung tâm cai nghiện.
Taylor Swift, cô bạn thân nổi tiếng của Selena Gomez đã rất tức giận khi Selena luôn tỏ ra yếu lòng trước Justin Bieber. Taylor liên tục lên tiếng phản đối khi cô bạn thân “năm lần bảy lượt” quay trở lại bên Justin vì cô cho rằng Bieber hoàn toàn không xứng đáng với Selena. 
Taylor Swift, Justin Bieber, Selena Gomez đã từng có thời gian vui vẻ bên nhau - Ảnh: AFP
Taylor Swift phản đối chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez - Ảnh: AFP
Justin Bieber và Selena Gomez đều những ngôi sao trẻ tài năng của làng giải trí thế giới. Cuộc sống đời tư của họ luôn có sức ảnh hưởng đối với những người hâm mộ trẻ tuổi. Tuy nhiên, chuyện hợp tan như “cơm bữa” của cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber đã không còn khiến công chúng mặn mà.
Nam ca sĩ của As long as you love me dường như không bỏ được tính đào hoa của mình khi liên tục bị bắt gặp hẹn hò và ôm ấp nhiều người đẹp khác nhau. Còn Selena dường như cũng đã quá mệt mỏi trước cậu bạn trai nhỏ tuổi.  
Hình ảnh đẹp của cặp đôi nhiều tai tiếng - Ảnh: Instagram/ Justine Bieber
Hình ảnh đẹp của cặp đôi nhiều tai tiếng - Ảnh: Instagram/Justine Bieber
Justin Bieber từng hai lần cầu hôn Selena nhưng đều bị cô từ chối với lý do Justin còn quá trẻ đế tiến tới hôn nhân. Cứ như thế, cặp sao yêu nhau từ lúc tuổi teen đến khi đã trưởng thành vẫn chưa “đi đến đâu”. Lần tái hợp mới nhất vào tháng 7 năm nay khiến cho công chúng ngờ vực rằng: "Bao lâu nữa rồi lại tiếp tục chia tay?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.