Chuyến xe chở món Việt

05/03/2017 15:32 GMT+7

Nằm trên con đường sầm uất giữa trung tâm Q.1 (TP.HCM), nhà hàng Dì Mai trở nên nổi bật bởi sắc màu ẩm thực Việt giữa phố.

Nói thế không quá vì nơi đây có hầu hết những món ngon Việt trong không gian hiện đại pha lẫn truyền thống.
Khi bước vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác thân quen như được trở về một thời của chợ xưa hồn Việt với gánh hàng rong, chiếc xe lam từng một thời gắn liền với nhịp sống của người Sài Gòn.
Nhưng ở đây không đơn thuần chỉ mang âm hưởng truyền thống bởi những sắc màu của không gian sắp đặt trong quán toát lên nét hiện đại và tinh tế. Vừa thuần Việt lẫn đương đại. Có chút tấp nập nhưng cũng thanh bình.
Đại diện của nhà hàng chia sẻ: “Chúng tôi muốn giữ lại những nét truyền thống thuần Việt trong không gian ẩm thực của nhà hàng nhưng vẫn muốn tạo nên nét phá cách, tạo cảm giác không nhàm chán cho thực khách khi đến đây”.
Chuyến xe chở món Việt 1
Ngoài những món ăn đậm chất Việt như bún, phở, cơm, gỏi cuốn, ở đây còn có những món bánh mang “hơi thở” đường phố hay cả phong cách Tây với món bánh mì tươi nướng kiểu Pháp được chế biến theo khẩu vị Việt. “Nhà hàng có hầu hết các món Việt từ ăn chính đến ăn vặt... Đặc biệt những món tráng miệng như chè khoai môn, đậu hũ nước đường, bánh cam, bánh gan, bánh chuối... được nhiều người ưa thích.
Chúng tôi muốn tạo nên một chuyến xe du ngoạn chở món Việt đi khắp phố để giới thiệu với mọi người. Trên chuyến xe đó có không gian xưa, có thời nay hiện đại. Không chỉ đến để ăn mà để nhìn lại, để khám phá sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực Việt xưa và nay”, đại diện này cho biết thêm.
Chuyến xe chở món Việt 2
Chuyến xe chở món Việt 3
Chuyến xe chở món Việt 4
Chuyến xe chở món Việt 5
Chuyến xe chở món Việt 6
Chuyến xe chở món Việt 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.