Công nghệ bảo mật bằng sinh trắc học giọng nói áp dụng cho các khách hàng khi gọi đến trung tâm dịch vụ của Citibank. Công nghệ này sẽ thay thế hoàn toàn hệ thống nhận dạng truyền thống yêu cầu khách hàng nhớ hàng loạt các thông tin nhận diện và các câu hỏi mang tính cá nhân. Khách hàng đăng ký ghi nhận giọng nói của mình vào chương trình Citi’s Voice Biometrics.
Giọng nói khách hàng sẽ được nhận diện trong vòng 15 giây khi nêu lý do gọi điện. Công nghệ mới này sẽ cho phép giảm thiểu thời gian phục vụ khách hàng khoảng 45 giây so với hiện nay hoặc xác nhận các thông tin nhận diện khách hàng nhanh hơn 66% thời gian thông thường. Giọng nói của khách hàng sẽ được lưu trữ, không thể bắt chước được.
Công nghệ bảo mật bằng sinh trắc học giọng nói được Citibank triển khai đầu tiên tại Mỹ, sau đó được áp dụng tại Đài Loan, Úc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia và Philippines. Việt Nam là thị trường thứ 7 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương mà Citibank áp dụng công nghệ tiên tiến này.
Bình luận (0)