Cityland mở bán đồng loạt các dự án khu dân cư cao cấp: Chương trình “Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè”

13/04/2015 07:00 GMT+7

Kể từ ngày 31/03 - 31/5/2015, khi mua sản phẩm nhà ở tại các dự án đang mở bán của Cityland, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng Chương trình "Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè" của chủ đầu tư Cityland, với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Kể từ ngày 31/03 - 31/5/2015, khi mua sản phẩm nhà ở tại các dự án đang mở bán của Cityland, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng Chương trình "Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè" của chủ đầu tư Cityland, với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland), chủ đầu tư nhiều dự án KDC nhà phố, nhà liền kề cao cấp tại Tp.HCM, đang triển khai chương trình Rút thăm trúng thưởng may mắn trong quý II/2015 cho các khách hàng khi mua sản phẩm nhà ở tại các dự án đang mở bán của Cityland.
Cụ thể: 01 giải nhất là 01 Xe ôtô Toyota Vios G, trị giá khoảng 700 triệu đồng; 02 giải nhì mỗi giải 01 xe Honda SH 150cc, trị giá khoảng 90 triệu đồng; 3 giải ba mỗi giải 01 xe Honda Lead, trị giá gần 50 triệu đồng và 5 giải KK mỗi giải 01 ĐT Iphone 6 Plus 64G, trị giá khoảng 25 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả các dự án đang mở bán đồng loạt của Cityland, bao gồm: KDC cao cấp biệt thự, nhà phố Cityland Garden Hills; KDC nhà phố thương mại Cityland Center Hills; và KDC cao cấp liền kề Phú Mỹ Hưng Cityland Riverside.
Dự án Cityland Garden Hills sở hữu hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và đường Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp), cách đại lộ Phạm Văn Đồng 150 m, cách ngã 5 Nguyễn Thái Sơn 1.5 km và cách ngã 6 Gò Vấp 1 km, rất thuận lợi về giao thông để kết nối đến các khu vực lân cận quận Gò Vấp. Đây là KDC cao cấp khép kín với sản phẩm biệt thự và nhà phố có nhiều diện tích, được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ điển sang trọng, mẫu mực.
Cityland mở bán đồng loạt các dự án khu dân cư cao cấp: Chương trình “Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè” 1Các mẫu nhà của KDC Cityland Garden Hills được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu mẫu mực, sang trọng
Dự án sở hữu trung tâm thương mại E – Mart của Hàn Quốc, là TTTM đầu tiên của E – Mart tại Việt Nam và là một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án, là nơi cư dân dự án và người dân địa phương thỏa thích mua sắm nhiều loại mặt hàng, nhãn hiệu hàng đầu thế giới, góp phần đưa Garden Hills trở thành một trong những khu đô thị mini kiểu mẫu cao cấp bậc nhất khu vực phía Bắc Tp.HCM. Dự án được khởi công từ năm 2012 và đến nay đã có khoảng hơn 70 lô đã và đang xây dựng. Kể từ tháng 12/2014, Cityland Garden Hills sẽ tiến hành khởi công xây dựng và mở bán giai đoạn 2 bao gồm các khu nhà còn lại, khu trung tâm thương mại Emart, trường học và công viên. Diện tích nhà phố gồm nhiều lựa chọn: 95 – 130 m2; biệt thự song lập: 170 – 180 m2; biệt thự đơn lập:160 – 370m2, có giá bán từ 36 triệu/m2 đối với nhà phố và từ 34 triệu/m2 đối với biệt thự.
Thanh toán linh hoạt thành 6 đợt. Đợt 1, trả 30% ngay khi ký hợp đồng đặt cọc (100tr đồng). Đợt 2, trả tiếp 20% trong vòng 3 tháng kể từ ngày ký hợp đồng, đợt 3, trả 20% trong 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. đợt 4, trả 5% trong 7 ngày kể từ ngày hoàn thành móng, đợt 5, thanh toán 20% ngày bàn giao nhà, đợt 6, thanh toán 5% bàn giao bản chính GCNQSHN. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay 70% trong vòng 10 năm.
Với Dự án KDC Nhà phố thương mại Cityland Center Hills, tọa lạc tại số 02 Nguyễn Oanh, phường 7, Q.Gò Vấp. Dự án nằm ngay ngã 6 Gò Vấp (ngã 5 Chuồng Chó), cách sân bay TSN 1,5 km; liền kề bùng binh ngã 6 Nguyễn Thái Sơn, đại lộ Phạm Văn Đồng (vành đai Bình Lợi - TSN hướng về Thủ Đức, Q.2). Cityland Center Hills được khởi công xây dựng vào tháng 7/2014 và mở bán đầu tháng 8/2014, đến nay đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng.
Cityland mở bán đồng loạt các dự án khu dân cư cao cấp: Chương trình “Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè”Phối cảnh tổng thể của dự án Cityland Center Hills tại ngã 6 Gò Vấp
Đây là KDC nhà phố thương mại thiết kế châu Âu cao cấp đầu tiên tại trung tâm Gò Vấp, được xây dựng với không gian mở, có đường nội khu rộng 14m nhằm tối đa hóa thuận lợi trong giao thương, vận chuyển hàng hóa, buôn bán cho cư dân. Diện tích nhà từ 90 m2 (5 x 18m) – 100m2 (5 x 20m), phù hợp với nhu cầu sống của người dân thành phố. Tính đến tháng 3/2015, Cityland Center Hills đã đạt khoảng 80% giao dịch (trên tổng số 414 căn), vượt gần gấp đôi chỉ tiêu doanh số ban đầu. Mức giá dao động từ 3,9 - 4,6 tỷ đồng/căn, được cho là hợp lý khi dự án sở hữu vị trí lý tưởng (ngay ngã 6 Gò Vấp), tiện ích nội khu phong phú, pháp lý nhà đầy đủ, thiết kế châu Âu sang trọng và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.
Dự án KDC cao cấp liền kề Phú Mỹ Hưng Cityland Riverside, tọa lạc tại số 10 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Q.7, là một trong những khu dân cư sang trọng và bậc nhất Sài Gòn, với thiết kế châu Âu tân cổ điển đồng bộ, môi trường thanh bình, xanh mát như một khu sinh thái và những biệt thự mặt sông tuyệt đẹp hướng về dòng Cả Cấm. Diện tích từ 200 – 400 m2, có giá bán khoảng 40 triệu đồng/m2. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng của những cư dân trí thức và thành đạt, muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và yên bình. Cư dân tại Cityland Riverside còn được thụ hưởng những tiện ích y tế cộng đồng, văn hóa, vui chơi, giải trí hiện đại của đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề dự án.
Cityland mở bán đồng loạt các dự án khu dân cư cao cấp: Chương trình “Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè” 3Một mẫu biệt thự góc tại dự án Cityland Riverside ở quận 7, Tp. HCM
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.