CityLand và chặng đường 15 năm 'dệt tinh hoa'

18/07/2018 08:00 GMT+7

Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (CityLand) vừa tròn 15 năm tuổi.

Để đánh dấu chặng đường 15 năm “dệt tinh hoa” bằng những dự án tầm vóc, công ty gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi lớn, tổng giá trị lên đến 30 tỉ đồng.
Dấu ấn của những khu đô thị kiểu mẫu
Được thành lập từ năm 2003, với tầm nhìn dài hạn là trở thành một thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, đến nay, CityLand đã và đang kiến tạo nên những dự án lớn trải dài khắp cả nước. Chọn lựa phong cách châu Âu tân cổ điển sang trọng trong lối kiến trúc, CityLand thực sự đem đến luồng gió mới cho thị trường địa ốc bằng những khu dân cư cao cấp, những dự án quy hoạch đồng bộ, những khu đô thị kiểu mẫu.
15 năm qua, với hành trình “dệt tinh hoa” của mình, CityLand đã đưa ra thị trường nhiều dự án và khu đô thị hoàn chỉnh, gây tiếng vang lớn: CityLand Riverside - khu biệt thự sang trọng bên dòng Cả Cấm Q.7 quy mô 9,4 ha; CityLand Garden Hills - khu biệt thự và nhà phố nằm trong quần thể tiện ích đẳng cấp 12,11 ha (Q.Gò Vấp); CityLand Center Hills - khu nhà liên kế sang trọng quy mô 7,6 ha (Q.Gò Vấp); CityLand Park Hills - khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 (Dot Property) quy mô 27 ha (Q.Gò Vấp). Ngoài ra công ty đang triển khai một loạt các dự án tầm cỡ, có thể kể đến như CityLand Bình Trưng Đông - Cát Lái (Q.2), quy mô 6,6 ha; CityLand Luxury Villas (Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 6 ha; CityLand Sơn Đồng (Hoài Đức, Hà Nội) quy mô 42 ha, CityLand Rạch Tràm (Phú Quốc), quy mô 170 ha. Bên cạnh việc kiến tạo các thu đô thị kiểu mẫu, CityLand cũng đang tập trung phát triển các dự án thương mại cho thuê, đem lại những tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh cho cộng đồng dân cư.
Các sản phẩm bất động sản của CityLand được giới chuyên môn đánh giá rất cao, bởi chúng không chỉ đem đến cho người dân vẻ đẹp của những tổ ấm mang kiến trúc châu Âu sang trọng, mà hơn thế nữa, các dự án của CityLand kết nối con người và không gian sống, môi trường kinh doanh thành một thể thống nhất. Có thể kể đến các trung tâm thương mại hàng đầu như Lotte Mart (CityLand Park Hills), Emart (CityLand Garden Hills), Rita Võ (CityLand Center Hills), các trường học quốc tế liên cấp Việt Úc (VAS), trung tâm y tế quốc tế, trung tâm hội nghị tiệc cưới, và đặc biệt là các công viên gia tăng mật độ mảng xanh của khu vực với tổng diện tích lên đến gần 3 ha. Sự đầu tư bài bản thực sự góp phần quan trọng làm thay đổi đời sống dân cư trong khu vực.
Đẳng cấp khu đô thị phức hợp lớn nhất bắc Sài Gòn
Hiện nay CityLand đang tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện khu đô thị phức hợp lớn nhất Bắc Sài Gòn - được xem là “tinh hoa” mới nhất, đầu tư nhất, và quy mô nhất của công ty: CityLand Park Hills. Với tổng diện tích lên đến 27 ha gồm các biệt thự, nhà phố phong cách tân cổ điển sang trọng và 5 block căn hộ hiện đại, thông minh. Dự án này được xem là khu đô thị hoàn chỉnh, với đầy đủ tiện ích: công viên quảng trường hơn 2 ha, Trung tâm thương mại Lotte Mart, trường học liên cấp quốc tế, trung tâm y tế chất lượng cao, hồ bơi, các chuỗi dịch vụ cà phê, nhà hàng cao cấp. CityLand Park Hills sở hữu vị trí đắc địa: 10 phút kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất, 20 phút đi tới trung tâm, gần với các cung đường lớn… Chính vì vậy, các sản phẩm của CityLand Park Hills được giới đầu tư đánh giá cao vì tiềm năng sinh lời rất tốt. Trong thực tế, các đợt chào bán sản phẩm của CityLand Park Hills đều cháy hàng.
Đến nay, block chung cư đầu tiên đã bàn giao, đem lại rất nhiều niềm vui cho những cư dân mới. Anh Nguyễn Hữu Nghĩa, người vừa nhận chìa khóa căn hộ 3 phòng ngủ, phấn khởi chia sẻ: “Gia đình chúng tôi rất nóng lòng chờ chuyển về CityLand Park Hills để tận hưởng những tiện ích sống đẳng cấp nơi đây với các tiện ích hồ bơi, trung tâm thương mại, hay vui chơi trong công viên, chăm sóc y tế và theo học các trường quốc tế ngay trong khu”.
Mua nhà đẹp, rước xế sang
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, CityLand có chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay kéo dài đến hết ngày 31.8.2018. Theo đó, khách hàng mua căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng” các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu từ Ý.
Với sản phẩm biệt thự, nhà phố, khách hàng có cơ hội sở hữu 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất thương hiệu Colombini có giá trị lên đến 500 triệu đồng. 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chủ đầu tư:
Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố
Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Website: www.cityland.com.vn
Hotline: 0968228811
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.