Clip 'Chèo thuyền khi máy bay delay' xôn xao dân mạng

13/05/2016 20:48 GMT+7

Trong thời gian chờ đợi chuyến bay bị delay, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện 'hoạt cảnh' thú vị ngay trên băng chuyền dành cho người đi bộ ở sân bay và ghi hình ảnh sinh động này.

 


Clip thu hút trên 1.500 lượt chia sẻ sau 15 giờ đăng tải
- Clip do thành viên của nhóm cung cấp

Clip dài 2 phút này đã thu hút ngay dân mạng khi thành viên Binh Milk Pham đăng tải lên trang Facebook cá nhân. Chỉ 15 giờ sau khi đăng tải, clip đã có 80 ngàn lượt xem và trên 1.500 lượt chia sẻ.

Dân mạng vô cùng thú vị khi các bạn biểu diễn động tác chèo thuyền, bơi lội, đạp xe... đầy sáng tạo. Hình ảnh băng chuyền cùng người trôi qua trên khung hình cách điệu như một dòng sông đang chảy. 

Hình ảnh vui tươi, sáng tạo trong clip khiến dân mạng thích thú - Ảnh chụp từ clip

Bạn Phạm Quốc Bình, thành viên của nhóm cho biết clip này được ghi vào rạng sáng 30.4 tại Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Lúc đó, nhóm của các bạn gồm 30 thành viên đang chờ chuyến bay đến Philippines để du lịch. Khi có thông báo chuyến bay sẽ bị delay một giờ, các bạn đã nghĩ ra việc quay clip để đỡ nhàm chán.

Được biết, nhóm này có 30 bạn, đều là những người yêu thích du lịch. Họ làm nhiều ngành nghề khác nhau như quảng cáo, du lịch, IT, điện lực, dancer, huấn luyện viên...

Những hình ảnh sáng tạo của các bạn trẻ - Ảnh chụp từ clip

"Thật ra ý tưởng này trên Youtube đã có rồi. Tụi mình chỉ diễn lại để đỡ buồn trong thời gian chờ đợi thôi. Thời điểm này sân bay khá vắng nên cũng không phiền đến các hành khách khác", bạn Phạm Quốc Bình chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.