Clip đánh ghen, xé áo tình địch giữa đường xôn xao mạng xã hội

23/06/2016 19:40 GMT+7

Người vợ tố cô L., nhân viên bán thuốc của một bệnh viện ở tỉnh V.P, quan hệ bất chính với chồng mình nên đã 'tức nước vỡ bờ' đánh ghen, song nhiều người cho rằng đây là việc 'giận quá mất khôn'...

Ngày 23.6, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm phụ nữ điên cuồng lao đến xé áo, lấy dép đánh liên tiếp vào mặt, bụng cô gái trẻ, người bị tố có quan hệ bất chính với chồng của một đối tượng trong nhóm.

Đỉnh điểm, người vợ thẳng tay trút hết hũ mực đen lên người cô gái này, mặc cho cô khóc lóc van xin, nhiều người ra sức can ngăn. Vụ việc xảy ra khoảng 9 giờ ngày 22.3 tại cổng bệnh viện.

Theo chia sẻ của C.T, một bạn trẻ chứng kiến vụ việc trên, cô gái bị đánh ghen tên L. (quê P.T) đang là nhân viên bán thuốc.

Người vợ kể với mọi người cô L. công khai cặp kè với chồng mình khi anh làm việc ở công ty đối diện bệnh viện. Biết được sự việc này, cô và mẹ chồng nhiều lần đến chỗ làm gặp L. để nói chuyện phải trái, xin buông tha chồng cô, song L. có thái độ không hợp tác. Đến ngày 22.6, sau khi cãi nhau với chồng, người vợ quyết định tìm đến chỗ làm của tình địch và đánh ghen.

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều sự chú ý của người xem. Hàng trăm bình luận trái chiều gửi đến song nhìn chung, số đông đều góp ý với người vợ không nên vì giận quá mất khôn.
L. bị nhóm phụ nữ đánh ghen xé áo, đổ mực vào người - Ảnh chụp từ clip

Thành viên Tiên Phụng góp ý: “Khi biết mình bị phản bội quả thật rất đau đớn, nhưng chị em không nên đánh ghen bằng vũ lực với tình địch, bởi cô ta cũng là phái yếu như mình. Người có lỗi vẫn là chồng mình. Mong các bạn suy xét trước khi hành động”.

“Nên trách kẻ không chung tình chứ hơi đâu đi đánh người thứ ba. Thứ ba đã có thì kiểu gì cũng sẽ có thứ bốn, thứ năm... Liệu chị có đánh hết được không”, bạn có nickname Taylor Vũ nói.

“Hạnh phúc gia đình đã mất từ khi người chồng có người khác rồi. Xã hội luôn lên án người thứ ba phá hoại gia đình người khác nhưng quan trọng là ông chồng nên rõ ràng chọn một trong hai để đừng xảy ra những chuyện như trên, ngay từ đầu”, Nguyễn Thúy muốn đàn ông phải trách nhiệm hơn trong hôn nhân.

Trước đó vào ngày 15.6, một vụ đánh ghen hội đồng dã man cũng đã xảy ra gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, khiến dân mạng rúng động. Sau khi vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng, công an quận đã mời các đối tượng có liên quan đến, để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.