Clip hot: Hiếu Hiền xin lỗi người tố vợ mình 'cầm nhầm' iPhone 5

25/02/2014 20:58 GMT+7

(iHay) 'Chân thành xin lỗi gia đình anh Đinh Văn Tiến và những khán giả đã mất thời gian theo dõi câu chuyện lùm xùm không đáng có của Hiếu Hiền vừa qua', nam diễn viên nói.

(iHay) Sau vụ lùm xùm vợ bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5, Hiếu Hiền chính thức lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Đinh Văn Tiến cùng những khán giả thời gian qua đã mất thời gian theo dõi thông tin này.

>> Vợ Hiếu Hiền lên tiếng vụ bị tố ‘cầm nhầm’ iPhone 5: Nhận tội vì... hoàn cảnh
>> Lâm Chi Khanh lên tiếng vụ vợ Hiếu Hiền bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5

Theo như nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ, vụ việc vợ anh bị nghi ngờ và cho là "cầm nhầm" điện thoại chỉ là chuyện hiểu lầm và đã được giải quyết xong từ trước Tết âm lịch 2014. Chính vì vậy, Hiếu Hiền rất bất ngờ khi mới đây nhiều tờ báo liên tiếp đưa thông tin về chuyện "tai bay vạ gió" của gia đình anh vừa qua.

iHay.vn đã có buổi trò chuyện trực tiếp cùng Hiếu Hiền và được anh chia sẻ nhiều điều. Một trong những câu anh hay nói và nhắc lại nhiều lần là cảm thấy hối tiếc vì đã gây ra sự phiền hà không đáng có cho gia đình anh Tiến (người lên tiếng nói vợ Hiếu Hiền lấy cắp iPhone 5) cũng như gửi lời xin lỗi đến các khán giả vì đã để xảy ra chuyện không hay này.

Theo như Hiếu Hiền kể, trước đó, anh cùng bà xã Thùy Liên, đứa con trai nhỏ và 2 người thân bên vợ có xuống Rạch Giá (Kiên Giang) để quay một chương trình. Nhân đó, anh và gia đình đã ghé thăm và tham gia buổi tiệc cuối năm cùng gia đình anh Tiến và một số người khác. Trong cuộc vui, mọi người đều quá chén nên cũng không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra. Đến sáng hôm sau thì chủ nhà cho biết là bị mất iPhone 5. Thế nhưng, lúc đó cũng không ai tỏ thái độ muốn dò xét hoặc nghi ngờ gia đình Hiếu Hiền. Chính anh Tiến cũng coi như chuyện xui cuối năm và không muốn truy cứu tiếp.

Tuy nhiên, sau đó, anh Tiến đột ngột lên Sài Gòn, cho biết là đã định vị và tìm thấy điện thoại của mình đang ở trong khu vực quán ăn của gia đình nhà Hiếu Hiền. Nghe vậy, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã đề nghị anh Tiến truy xét và đưa vụ việc này ra công an để làm rõ. 

Khi mọi chuyện đang được điều tra tại công an phường 11 (quận 5, TP.HCM), thì bà xã Thùy Liên của Hiếu Hiền bất ngờ ký vào biên bản thừa nhận ăn trộm điện thoại và đồng ý bồi thường với số tiền là 17 triệu đồng.

Về lý do đột nhiên nhận tội này của vợ, Hiếu Hiền cho biết bà xã Thùy Liên là người khá nóng vội: "Cô ấy vì muốn kết thúc sớm mọi chuyện, lại nghe người ta nói ra nói vào như chỉ cần ký tên nhận tội và đền tiền là xong trong khi đó đứa con nhỏ thì khóc quấy, em trai bị công an giữ còn tôi thì đi diễn chưa về. Thùy Liên nóng lòng quá mà cũng cạn nghĩ nữa".

 

Cô ấy không lường trước hậu quả như thế nào trước quyết định đó của mình. Sau việc này, tôi có nói chuyện với Thùy Liên, cũng có cãi nhau nhiều lần. Đến bây giờ cô ấy vẫn cứ giữ tính nóng của mình. Tuy nhiên, bà xã tôi cũng thừa nhận là mình sai rồi

Hiếu Hiền

Cũng vì tính tình "nóng như hỏa" nên Thùy Liên đã lên Facebook viết nhiều điều về câu chuyện vừa qua với ý định chính là để trút giận nhưng điều này đã vô tình đụng chạm tới danh dự và uy tín của gia đình anh Tiến. Ngay sau đó, Hiếu Hiền đã gọi điện cho anh Tiến để trực tiếp nói lời xin lỗi. Về phần anh Tiến, anh cũng đang rất đau đầu vì bỗng dưng bị cánh báo chí bủa vây và đưa những thông tin không chính xác về mình, cũng như về câu chuyện vừa qua.

Hiếu Hiền cho biết tất cả mọi chuyện ồn ào trên báo chí mấy ngày qua là một sự cố đáng tiếc và không nên có. Anh cũng khẳng định rằng, bà xã Thùy Liên của mình không can dự gì đến vụ mất điện thoại này: "Tôi đi làm nghệ thuật và mở cửa hàng kinh doanh. Khi Thùy Liên cần gì, tôi đều lo đủ và khi cần có thể nhiều hơn cho cô ấy, tôi rất yêu thương và chiều chuộng Thùy Liên", Hiếu Hiền tâm sự. 

Qua đó, nam diễn viên gửi lời chân thành xin lỗi đến gia đình anh Đinh Văn Tiến và những khán giả vừa qua đã mất nhiều thời gian theo dõi vụ việc này. Được biết, hiện tại anh đang khá bận rộn với vai diễn trong phim Trở về 3 của nữ đạo diễn Việt Trinh.

Hà Ngân
Ảnh: TL
Clip: Hà Ngân

 >> Vợ Hiếu Hiền lên tiếng vụ bị tố ‘cầm nhầm’ iPhone 5: Nhận tội vì... hoàn cảnh
>> Lâm Chi Khanh lên tiếng vụ vợ Hiếu Hiền bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5
>> Hiếu Hiền nhí nhảnh hôn Việt Trinh trước mặt bà xã và con trai
>> Hiếu Hiền quấy rối 'người tình' của Thanh Hằng
>> Hiếu Hiền sa “lưới tình” của Phi Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.