Clip hot: Lê Huỳnh chia sẻ lý do về 'ở đậu' cùng Uyên Thảo

18/12/2013 14:47 GMT+7

(iHay) Sau khi 'tố' vợ cũ Kiều Oanh gạt hết tiền bạc, Lê Huỳnh tiếp tục chia sẻ lý do về ở chung với diễn viên Trở về 3.

(iHay) Sau khi 'tố' vợ cũ - diễn viên hài Kiều Oanh - gạt hết tiền bạc khiến anh hoàn toàn 'trắng tay', Lê Huỳnh tiếp tục chia sẻ lý do về ở chung với diễn viên Trở về 3.

>> Uyên Thảo - Lê Huỳnh dính nghi án 'phim giả tình thật
>> Kiều Oanh bất ngờ chia tay Lê Huỳnh: Duyên nợ hết, giờ tôi nuôi con một mình

Clip Lê Huỳnh giải thích chuyện trắng tay sau cuộc tình với Kiều Oanh

 
Chuyện gia đình tôi cũng không muốn đưa lên báo cho thiên hạ đọc đâu, làm thế chỉ xát muối thêm vào mặt mình thôi nhưng Kiều Oanh đã cạn tình cạn nghĩa, không cho tôi kiếm sống, không cho tôi gặp con thì tôi không thể im lặng được nữa
Lê Huỳnh
Theo như anh chia sẻ, vì thương vợ thương con, anh đã giao hết tiền bạc cho Kiều Oanh quản lý, kể cả số tiền vất vả chạy show bao năm nay.

Lúc đầu, Kiều Oanh cho anh giữ một khoản tiền riêng trong ngân hàng để xài vặt nhưng tài khoản này lại nhanh chóng bị âm vì nhiều lý do. Từ đó, anh chuyển sang dùng chung tài khoản trong một ngân hàng khác với Kiều Oanh. Tuy nhiên, chỉ được vài tháng, Lê Huỳnh đã rút tên ra khỏi tài khoản chung này theo gợi ý của Kiều Oanh, để tránh ngân hàng gây khó dễ vì nợ xấu trước đó của mình.

Và đây là lý do vì sao Lê Huỳnh hoàn toàn "trắng tay" sau cuộc tình với Kiều Oanh.

Chưa hết, Kiều Oanh còn "cạn tình cạn nghĩa" khi nhiều lần lên tiếng gây áp lực với nhiều bầu show không cho Lê Huỳnh xuất hiện chung sân khấu với mình. Danh hài này chia sẻ anh gần như hoảng loạn và trầm cảm trong thời gian này.

Đỉnh điểm của giọt nước làm tràn ly là việc Kiều Oanh không cho Lê Huỳnh gặp con gái của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh lên tiếng với báo chí mặc dù đã định im lặng cho qua.

Lê Huỳnh nói: "Chuyện gia đình tôi cũng không muốn đưa lên báo cho thiên hạ đọc đâu, làm thế chỉ xát muối thêm vào mặt mình thôi nhưng Kiều Oanh đã cạn tình cạn nghĩa, không cho tôi kiếm sống (gây áp lực bầu show không nhận Lê Huỳnh), không cho tôi gặp con thì tôi không thể im lặng được nữa".

Lê Huỳnh cũng xác nhận hiện đang ở nhờ nhà diễn viên Uyên Thảo. Cả hai cùng tham gia bộ phim Trở về 3.

Trong khi đó, Kiều Oanh cho biết không có gì để nói thêm về chuyện lùm xùm này.


Uyên Thảo và Lê Huỳnh trong một cảnh quay của phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh

 
Uyên Thảo chính là người đã giới thiệu Lê Huỳnh cho đạo diễn Việt Trinh, để cùng đóng cặp với anh trong bộ phim này





Đây là cặp đôi đang hot trong showbiz Việt vì nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây 

  Hà Ngân
(thực hiện)

>> Uyên Thảo - Lê Huỳnh dính nghi án 'phim giả tình thật
>> Kiều Oanh bất ngờ chia tay Lê Huỳnh: Duyên nợ hết, giờ tôi nuôi con một mình
>> Chờ Lê Huỳnh Đức so giày cùng Kiatisak  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.