CLIP: Nữ tài xế BMW say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy ở TP.HCM

29/08/2020 11:25 GMT+7

Cư dân mạng đang chia sẻ clip nữ tài xế BMW say xỉn gây tai nạn ở Q.1 (TP.HCM) rồi bỏ chạy đến Q.3 thì bị người dân truy đuổi được. CSGT xác định tài xế có nồng độ cồn 1,017mg/lít khí thở.

Sáng 29.8, các nhóm giao thông trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip với tựa đề nữ tài xế BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy nhưng bị người dân truy đuổi được. Cư dân mạng càng phẫn nộ hơn khi biết nữ tài xếnồng độ cồn 1,017mg/lít khí thở và bỏ chạy suốt từ Q.1 sang tới Q.3 (TP.HCM).

Truy đuổi gay cấn nữ tài xế BMW say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy ở TP.HCM

Tranh cãi chuyện truy đuổi xe gây tai nạn

Theo nội dung các đoạn clip, nhiều người đi xe máy đuổi theo một chiếc xe BMW màu đỏ mang biển số 51G-883.03 chạy lạng lách trên đường. Những người đi xe máy đuổi theo phía sau liên tục la hét: "Chặn nó lại", "Đuổi theo nó", "Cướp, cướp", "La lên đi để người ta chặn nó lại"...
Mặc nhiều xe máy truy đuổi phía sau, chiếc xe đỏ vẫn tìm cách lạng và phóng nhanh trên đường khiến những người đi trên đường một phen hết hồn hết vía.
Thông tin từ người đăng bài trên các hội, nhóm viết: "Nữ lái xe BMW tông người bỏ chạy, chở bị hại đuổi theo muốn hết Q.10. Ai áp sát hay chặn đường đều bị tông và kéo lê xe máy đi 3-4km đường Lý Thường Kiệt - Cách Mạng Tháng 8".
Người đăng cũng cho biết nữ tài xế chạy xe rất cứng, không tỏ vẻ hoảng loạn sau tai nạn mà bỏ chạy. Đây có thể là cố tình vì nữ tài xế dám tông vào ai vượt lên hay chặn đầu xe. 

Truy đuổi nữ tài xế say xỉn lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy

Mặc các xe truy đuổi, nữ tài xế vẫn không dừng lại

Ảnh cắt từ clip

Các bài đăng sau đó cũng kèm theo hình ảnh người dân đã chặn được chiếc xe dừng lại. Nữ tài xế này sau đó được đưa vào trụ sở công an phường gần đó để làm việc.
Bài viết nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến bình luận choáng váng về khả năng... lạng lách của nữ tài xế. Facebook Mr Lún nhận xét: "Này là lái cứng chứ không phải là nhầm chân ga đâu". Nickname Victor Nguyễn cũng nói: "Tài xế chạy rất bình tĩnh không có gì là hoảng loạn cả".

Người dân đập cửa xe khi chặn được xe

Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng tranh cãi về việc xe máy truy đuổi ô tô trên đường như vậy là rất nguy hiểm và không nên. Facebooker Truong Doan bình luận: "Mấy ông liều thật, chụp lại biển số xe, đưa người đi cấp cứu là được rồi. Dí theo rồi tài xế hoảng thì lại có thêm người bị nạn nữa. Chuyện bắt kẻ gây tai nạn là do công an làm nhiệm vụ, không phải việc của người dân. Chưa kể người nóng nảy, đập xe hay đánh tài xế đó thì là đều vi phạm pháp luật".
Không đồng tình, nickname Le Xuan Thành phản bác: "Lúc không có công an ở đó thì người dân phải vây bắt chứ chạy rồi ai bắt, không phải chỉ công an mới được bắt mà tất cả người dân đều có quyền và nghĩa vụ đó".

Nữ tài xế BMW say xỉn

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe BMW màu đỏ mang biển số 51G-883.03 do tài xế Lưu Thị Hồng Liên (sinh năm 1985, ngụ Quảng Bình) điều khiển lưu thông trên đường Phạm Viết Chánh hướng từ Vòng xoay Ngã sáu Cộng Hòa về Cống Quỳnh. 
Khi đến điểm trên thì va chạm với xe ô tô biển số 51F-894.30 do T.V.C (sinh năm 1984, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) đang đỗ sát lề phải cùng chiều.
Sau đó, nữ tài xế Liên điều khiển xe bỏ chạy. Đến đường Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình thì bị xe máy biển số 54Z4-6390 chặn đầu, nữ tài xế tiếp tục đạp ga bỏ chạy cuốn theo xe máy trong gầm. Khi nữ tài xế lưu thông đến đường Cách Mạng Tháng 8 (Q.3) thì bị người dân chặn xe và bàn giao cho Công an P.11, Q.3. 
Kết quả đo nồng độ cồn trong hơi thở của nữ tài xế Liên là 1,017mg/lít khí thở. Vụ va chạm làm 3 xe hư hỏng.
Theo lãnh đạo một đội CSGT, việc người dân truy đuổi xe ô tô gây tai nạn là rất nguy hiểm vì không biết trong tình huống như vậy, người bị truy đuổi sẽ xử lý như thế nào, có thể vì hoảng loạn và muốn trốn bằng được nên gây thêm các vụ tai nạn khác trong quá trình bỏ chạy. 
Theo vị này, người dân nên nhớ biển số xe gây tai nạn và hướng di chuyển của xe bỏ chạy, sau đó báo ngay cho công an, CSGT để lực lượng chức năng có các biện pháp giải quyết phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.