Clip 'ô tô chàng ràng cản mũi xe chữa cháy': Xác minh, xử phạt nghiêm

Công Nguyên
Công Nguyên
10/07/2018 22:06 GMT+7

Bất chấp xe cứu hỏa trên đường chữa cháy bật còi ưu tiên, bấm còi hơi liên tục nhưng ô tô vẫn không nhường đường, cố tình cản trở

Chiều 10.7, lãnh đạo Đội CSGT Q.12 (TP.HCM) cho biết sẽ tiếp nhận clip và xác minh, báo cáo lên Công an Q.12 để xem xét xử lý trường hợp ô tô cố tình không né đường, cản trở xe cứu hỏa trên đường đi làm nhiệm vụ xảy ra trên địa bàn.
Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một xe cứu hỏa đang bật còi ưu tiên trên đường đi chữa cháy nhưng ô tô BS 51F - 938.39 chạy trước mặt không nhường đường.
Mặc cho xe cứu hỏa liên tục bấm còi hơi nhưng người điều khiển ô tô vẫn không nhường đường cho xe cứu hỏa.
Chạy được 1 đoạn đường dài, xe cứu hỏa mới vượt qua được ô tô nói trên để đến hiện trường vụ cháy. Clip này khiến nhiều người bức xúc trước hành vi xem thường pháp luật của tài xế ô tô BS 51F - 938.39.
Trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Q.12 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) xác nhận vụ việc xảy ra trên đường Lê Văn Khương (Q.12). Sáng 9.7, Cảnh sát PCCC Q.12 nhận tin báo cháy của nhà dân tại H.Hóc Môn nên nhanh chóng xuất xe đến hiện trường ứng cứu.
Khi đi trên đường Lê Văn Khương, mặc dù xe cứu hỏa đã bật còi ưu tiên nhưng chiếc ô tô nói trên không chịu nhường đường. Xe cứu hỏa liên tục bấm còi để xe ô tô tránh đường nhưng người lái ô tô vẫn cố tình không chấp hành. Chạy khoảng 4 km thì xe cứu hỏa mới vượt mặt chiếc ô tô để tăng tốc đến hiện trường.
Bức xúc trước hành vi của tài xế ô tô BS 51F - 938.39, một chiến sĩ trên đường đi làm nhiệm vụ đã dùng điện thoại quay lại clip và đưa lên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.