Cô bé 10 tuổi nhanh trí cứu sống em bé đẻ rơi trong phòng tắm

16/08/2018 15:54 GMT+7

Chloe Carrion (10 tuổi, ở Virginia, Mỹ) bỗng nhiên trở thành người cứu sống em họ bất đắc dĩ sau khi dì cô bé bất ngờ hạ sinh trong phòng tắm vào ngày 13.8.2018.

Theo Fox News ngày 16.8, trong ngày hôm đó, cô bé đang ở nhà với dì và nghe dì than là cảm thấy không được khỏe. Sau đó, dì cô bé đi vào phòng tắm trong khi bụng đau và hoảng hốt khi thấy có dấu hiệu sắp sinh.

“Dì kêu dì ấy sắp sinh em bé và kêu tên tôi. Tôi nói dì ơi đừng”, bé Chloe nói với WJLA News.
Trong lúc vừa nói với dì, cô bé chạy vào phòng tắm và không tin vào những gì cô bé đang nhìn thấy. Dì đã sinh một em bé trong phòng tắm. Nhìn thấy cô bé, dì vội nắm lấy tay cô bé và sau đó bất tỉnh.
Cùng lúc đó, cô bé đã cầm theo điện thoại và gọi Facetime cho mẹ để cầu cứu. Nhận cuộc gọi từ cô bé, mẹ của Chloe cũng không tin khi nhìn thấy đứa bé.
Trong khi đợi nhân viên cấp cứu đến, cô bé quyết định áp dụng những kỹ năng chăm sóc búp bê mà cô đã xem trên YouTube để chăm sóc em bé mới sinh. Đầu tiên cô bé lau sạch người em bé và mặc tã cho em bé cũng như quấn khăn cho ấm bé.
Nhân viên cấp cứu đến và hỗ trợ Chloe dùng kéo cắt dây rốn cho em bé. Sau đó, dì của cô bé và em bé mới sinh được đưa đến bệnh viện gần đó chăm sóc thêm. Hiện tại, cả hai đã khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.