Cô bé 3 tuổi nổi tiếng vì mặc đồ siêu nhân đến trường

21/10/2016 14:23 GMT+7

Thay vì mặc một bộ quần áo được bố mẹ chọn sẵn cho ngày đầu tiên đi học, cô bé người Mỹ 3 tuổi Kaylieann Steinbach chọn trang phục đặc biệt hơn.

Theo tờ Huffington Post, bé Kaylieann ở thành phố Rocklin, thuộc bang California, luôn tỏ ra thích thú với những nhân vật siêu anh hùng. Bố của bé, ông Austin Steinbach, cho biết con gái ông bị điếc nặng và không thể nghe được chữ S nên đã gọi các nhân vật “Superman” và “Supergirl” là “Pooterman” và “Pootergirl”.
Chính sự thích thú nói trên đã khiến bé Kaylieann từ chối những bộ đồ đã được chọn sẵn cho ngày đầu tiên đến trường mà nảy ra một ý tưởng lạ hơn.
“Cô bé đứng dậy, xem xét từng bộ đồ, quay lại và nói ‘Pootergirl!’”, ông bố cho biết. “Và rồi, tôi không thể tranh cãi với sự lựa chọn đó!”.
Bé Kaylieann Steinbach trong trang phục siêu nhân - Ảnh: Huffington PostBé Kaylieann Steinbach trong trang phục siêu nhân - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Bức ảnh chụp bé Kaylieann mặc áo nữ siêu nhân, được chụp vào tháng 9, đã trở nên nổi tiếng. Cô bé thậm chí mang theo bên mình một búp bê Superman. Ông Steinbach cho biết con gái ông có một bộ sưu tập trang phục hoạt hình để mặc đến trường mầm non, gồm người nhện, người dơi, nhân vật Anna trong phim “Frozen”.
“Cả trường đều ngạc nhiên”, ông nói. “Họ luôn mong đợi ‘siêu anh hùng của ngày’, hồi hộp không biết con bé sẽ mặc gì hôm nay”.
Steinbach cho biết ông ủng hộ việc con gái thích các nhân vật siêu anh hùng. Cô bé từng hóa thân thành người nhện tại sự kiện San Francisco Comic Con hồi tháng 9. Nhưng ông chưa biết liệu cô bé muốn trở thành nữ siêu nhân hay người khổng lồ xanh (Incredible Hulk) trong dịp lễ Halloween sắp đến.
Từ khi bức ảnh ngày đầu đến trường của bé Kaylieann được đăng tải trên mạng Reddit, ông Steinbach đã nhận được nhiều tin nhắn ủng hộ.
“Phản ứng của cộng đồng người khiếm thính thật tuyệt vời. Tôi chưa thể đọc hết những thông điệp ủng hộ và những lời tốt đẹp mà mọi người gửi đến cho tôi. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được bức ảnh của con bé lại chạm đến tâm khảm nhiều người đến vậy”, ông Steinbach nói.
Người bố cho biết ông dự định sẽ treo ảnh nữ siêu nhân Kaylieann trong ngày đầu tiên đến trường, mở đầu cho những hình ảnh về quãng thời gian đi học của cô bé mà ông coi là niềm tự hào của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.