Có cách nào trị rạn da hiệu quả mà không cần đến thẩm mỹ viện?

Hỏi: Chuyên gia ơi, có cách nào trị rạn da hiệu quả mà không cần đến thẩm mỹ viện không ạ. Do các thẩm mỹ viện chỉ có ở thành phố còn em ở dưới tỉnh, đi lại vất vả quá nên cũng ngại (Thanh Thủy, Tiền Giang).

Hỏi: Chuyên gia ơi, có cách nào trị rạn da hiệu quả mà không cần đến thẩm mỹ viện không ạ. Do các thẩm mỹ viện chỉ có ở thành phố còn em ở dưới tỉnh, đi lại vất vả quá nên cũng ngại (Thanh Thủy, Tiền Giang).

Đáp: Thân chào Thanh Thủy, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc có cách nào trị rạn da hiệu quả mà không cần đến thẩm mỹ viện, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Rạn da là tình trạng chung của rất nhiều phụ nữ sau khi sinh con. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, song những vết rạn chằng chịt lại làm làn da trở nên kém đẹp, thiếu độ mịn màng. Hơn nữa, khi rạn da xuất hiện còn kéo theo tình trạng chảy xệ, chùng nhão do cấu trúc collagen trên bề mặt bị phá vỡ, không còn đủ chức năng nâng nỡ.
Sử dụng công nghệ cao là phương pháp trị rạn da hiệu quả và nhanh chóng nhất trên hiện nay. Với kỹ thuật lăn kim hoặc dùng tia laser tác động trực tiếp lên vùng bị rạn, chỉ sau 1 liệu trình từ 1-2 tháng sẽ có biến chuyển rõ rệt.
Thế nhưng, đúng như bạn nói phương pháp này chỉ được thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ tại các thành phố lớn. Do đó, những người ở nông thôn, miền núi khá bất tiện trong việc đi lại, mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để di chuyển qua lại.
Có hai cách trị rạn da không cần đến thẩm mỹ viện đó là dùng nguyên liệu thiên nhiên và kem trị rạn.
Trị rạn da bằng nguyên liệu thiên nhiên
Ưu điểm: Trị rạn da bằng nguyên liệu thiên nhiên như: dầu dừa, dầu oliu, trứng gà, khoai tây... là những mẹo được lưu truyền trong dân gian. Có ưu điểm chi phí thấp, an toàn và ai cũng có thể dùng được, dù là mẹ bầu hay phụ nữ đang cho con bú.
Nhược điểm: Phương pháp này mang lại hiệu quả không cao, chỉ giúp làm mờ vết rạn chứ không xóa vĩnh viễn được. Hơn nữa, đòi hỏi bạn phải dùng từ sớm và kiên trì lâu dài, còn những vết rạn lâu năm thì hoàn toàn không có tác dụng.
Trị rạn da bằng kem trị rạn
Ưu điểm: So với việc sử dụng những mẹo vặt dân gian thì dùng kem trị rạn hiệu quả nhanh hơn nhiều. Với vết rạn mới hình thành từ 1 - 2 tháng sẽ có tác dụng rõ rệt và vết rạn lâu năm là 2 - 4 tháng. Dòng sản phẩm này hoạt động theo cơ chế, kích thích sản sinh collagen và elastin với số lượng lớn để hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, từ đó cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi, da được đều màu, mềm mại hơn. Bên cạnh đó, kem trị rạn cũng có nhiều ưu điểm vượt trội khác như: sử dụng đơn giản, tiện lợi, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi và chi phí thấp, đa dạng.
Nhược điểm: Trên thị trường xuất hiện vô số loại kem trị rạn da, trong đó đa phần là hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, chứa hóa chất lột tẩy, không rõ nguồn gốc xuất xứ, luôn tiềm ẩn nguy hại khôn lường cho người sử dụng. Nhằm đảm bảo an toàn bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.
Nếu trị rạn da bằng kem trị rạn, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được cơ quan y tế chứng nhận và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như kem trị rạn da White Label.
Kem trị rạn da White Label với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên và hàm lượng lớn tinh chất placenta (tinh chất nhau thai), giúp làm mờ hết những vùng da bị rạn nứt, tăng cường độ đàn hồi để da ngày càng săn chắc, đồng thời ngừa rạn da cho phụ nữ mang thai.
Thông thường, đối với vết rạn da mới sử dụng kem trị rạn da White Label liên tục 2 tháng sẽ giảm khoảng 80% đến 95% và tùy theo cơ địa mỗi người. Còn những vết rạn da lâu năm, đã chuyển sang màu trắng phải kiên trì thoa 3 - 6 tháng sẽ cải thiện rõ rệt.
Không chỉ hiệu quả mà kem chữa rạn da White Label còn rất lành tính, phù hợp với nhiều loại da, thẩm thấu nhanh chóng khi sử dụng, không bết dính hay nhờn rít. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc bạn tìm được phương pháp phù hợp và sớm hết rạn da!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.