TNO

Cô gái cảm thấy' nữ tính hơn bao giờ hết' với bộ râu khủng

10/06/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Suốt 25 năm qua, Rose Geil ở Oregon (Mỹ) luôn phải "khổ sở" với chuyện lông tóc quá dư thừa trên người.

(iHay) Suốt 25 năm qua, Rose Geil ở Oregon (Mỹ) luôn phải "khổ sở" với chuyện lông tóc quá dư thừa trên người.

>> Nhổ sạch răng để lập kỷ lục ngoạm 500 ống hút cùng lúc

Rose tự tin với bộ râu của mình - Ảnh: Chụp từ clip Metro

Cuộc sống của cô ấy là vòng tròn lẩn quẩn của việc cạo nhổ, rồi điều trị lazer đắt tiền để ngăn lông tóc phát triển dày đặc, nhưng cũng đánh vô vọng. Điều này cũng từng khiến cô cảm thấy tự ti trước sự trêu chọc, dè bỉu của bạn bè.
25 năm qua, cô đã phải dậy thật sớm mỗi ngày để cạo râu trước khi đi học và không thể qua đêm ở nhà bạn bè vì râu trên mặt cô sẽ mọc dài ra chỉ sau một đêm.
"Hồi nhỏ tôi cứ tưởng đó là do tuổi teen thì ai cũng vậy nhưng khi trưởng thành hơn, tôi đã nhận ra nó tác động đến cảm xúc của mình thế nào. Bạn bè tôi không biết đâu. Tôi giấu kỹ lắm. Thật sự rất vất vả để bí mật ấy không bị lộ", Rose kể.
Khi đó, mẹ của Rose biết rõ những gì con gái mình đang phải trải qua nhưng không biết giúp bằng cách nào. Rose đã thử uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không hiệu quả.
Cô từng có người để ý nhưng thật khó tiến đến hẹn hò. "Tôi nhớ những lần hẹn gặp, tôi cứ sờ lên mặt mình. Tôi chia tay vì lo anh ấy biết bí mật của bản thân", Rose nhớ lại.
Dù chưa có được những chẩn đoán chính thức nào nhưng Rose tin rằng hiện tượng lông tóc mọc dư thừa của cô có nguyên nhân từ hội chứng buồng trứng đa nang, kết hợp yếu tố di truyền.
Thậm chí có thời điểm cô không dám ra đường. Nhưng cách đây 8 tháng, người phụ nữ 39 tuổi này đã bất ngờ quyết định ngưng lại mọi thói quen cạo nhổ, bởi cô chưa bao giờ thấy mình quyến rũ và nữ tính hơn lúc này.
"Để râu khó chịu lắm, ngứa vô cùng. Tôi phải đấu tranh với ý muốn cạo sạch nó đi", Rose nói. Nhưng cô quyết không cạo, mà để râu suốt thời gian dài, rất đầy đặn.
Giờ thì cô bảo không muốn cạo nó nữa. "Gia đình và bạn bè tôi vô cùng ủng hộ quyết định này, dù họ không thể  biết tôi đã chịu đựng như thế nào và nó ảnh hưởng đến tôi ra sao", Rose chia sẻ.
"Người lạ nhìn thấy tôi ngoài đường và cũng muốn gặp tôi, bắt tay tôi, và nói rằng tôi thật can đảm và thậm chí là nguồn cảm hứng mới", Rose kể.
Rose cũng đang học cách tự chấp nhận bản thân. Cô bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình nữ tính, quyến rũ và gợi cảm như thế này. Bề ngoài của tôi xuất phát từ thái độ của tôi và tôi thấy thật thoải mái khi được là chính mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.