Cô gái da màu cao 1,63m đăng quang Miss Teen Mỹ 2018

19/05/2018 09:28 GMT+7

Vượt qua 50 thí sinh đến từ khắp các tiểu bang của Mỹ, nữ sinh 17 tuổi Hailey Colborn đại diện cho bang Kansas đã giành chiến thắng cuối cùng trong đêm chung kết Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2018 diễn ra tại Shreveport, Louisiana.

Trong cuộc thi Miss Teen USA 2018, Hailey Colborn là một trong những thí sinh thấp bé nhất khi cô chỉ cao 1,63m. Thí sinh "khủng" nhất được ghi nhận là người đẹp bang Tennessee, Sofie Rovenstine, cao 1,88m.
Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại, Hailey Colborn sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, khả năng hùng biện lưu loát với kinh nghiệm nhiều năm làm lớp trưởng tại trường Trung học Wichita Northwest, bang Kansas. Cô có 14 năm học múa ballet chuyên nghiệp và sẽ theo học tại Đại học Princeton ngành Khoa học chính trị vào mùa hè năm nay.
Hailey Colborn là Hoa hậu tuổi teen lần thứ 36 của Mỹ Ảnh: Miss Teen USA
Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 18.5 (giờ Mỹ), top 5 thí sinh cuối cùng gây ấn tượng mạnh bởi những câu trả lời trôi chảy, mạch lạc, thể hiện vốn kiến thức chắc chắn về các vấn đề xã hội. Sau Hailey Colborn, thí sinh Kirby Elizabeth của bang South Carolina về nhì và người đẹp bang Colorado Chloe Zambrano chốt top 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.