Cô gái được Midu khen ‘đẹp như thiên thần' bất ngờ rút khỏi ‘Gương mặt điện ảnh’

Thành Long
Thành Long
01/07/2019 09:11 GMT+7

Dù đạt số điểm cao thứ hai và nhận lời khen từ giám khảo, song Ngọc Nguyên vẫn nói lời chia tay chương trình vì lý do cá nhân. Quyết định của cô khiến nhiều người xem tiếc nuối.

Tập 7 của chương trình Gương mặt điện ảnh tiếp tục lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh Giang Thúy Viên, Quang Sơn và Ngọc Nguyên. Họ thể hiện một vai diễn phản diện dưới sự đánh giá của bộ ba giám khảo gồm Phi Ngọc Ánh, Nam Thư và Midu. Trong tập này, tiết mục Hoàng hôn tắt nắng của Ngọc Nguyên nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô hóa thân thành một cô gái trải qua nhiều bất hạnh, từng bị một gã nhà giàu cưỡng hiếp rồi dùng tiền che đậy lỗi lầm khiến mẹ cô phải thắt cổ tự tử vì uất ức. Chính điều đó khiến cô mang trong mình lòng thù hận, âm thầm lên kế hoạch tiếp cận con trai của ông ta để trả thù.
Bi kịch của câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi Ngọc Nguyên phát hiện mình yêu chàng trai này ngay lúc kế hoạch trả thù sắp thành công. Thậm chí, tình yêu đó lớn hơn cả nỗi thù hận cô đang mang. Nữ thí sinh nhận ra mình sai lầm khi đã đem tội lỗi của thế hệ này để bắt thế hệ khác phải gánh chịu.

Ba giám khảo tiếc nuối trước quyết định dừng lại của nữ thí sinh

Ảnh: BTC

Những màn lật ngược tình huống bất ngờ và chuyển đổi tâm lý độc đáo giúp Ngọc Nguyên nhận được lời khen từ phía các giám khảo. Nam Thư cho rằng đây là một tiết mục tròn trịa khi nữ thí sinh có màn phối hợp ăn ý với các bạn diễn. Cô khẳng định với nội lực này, Ngọc Nguyễn có thể diễn tâm trạng mạnh hơn. "Kiều nữ làng hài” cũng hướng dẫn thí sinh này nên tạo thêm sự khác biệt trong cách thể hiện tâm lý nhân vật. Về phía Midu, bên cạnh những lời khen về diễn xuất, tình cũ Phan Thành dành lời có cánh cho Ngọc Nguyên khi cô sở hữu gương mặt và vóc dáng “đẹp như thiên thần".
Nữ thí sinh nhận được 29 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định rút khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân, để lại tiếc nuối cho khán giả. Nhờ vậy, Giang Thúy Viên và Quang Sơn tiếp tục được đồng hành cùng chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.