Cô gái gây sốt mạng xã hội vì quá xinh

28/07/2018 13:49 GMT+7

Chia sẻ ảnh cùng bạn bè và vô tư tạo dáng tại đại nhạc hội Tomorrowland, Jess bỗng trở thành đề tài nóng vì nhan sắc cũng như hình thể quá cuốn hút.

Tomorrowland là đại nhạc hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh quy tụ nhiều người nổi tiếng hằng năm. Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 20 - 29.7 tại Bỉ và tiếp tục thu hút rất đông người tham dự. Trong số đó, người đẹp đến từ châu Á tên Jess bỗng gây chú ý. Phong cách tự tin, gương mặt độc đáo cùng hình thể khỏe mạnh của Jess được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trên trang cá nhân, cô cũng háo hức liên tục cập nhật hình ảnh những ngày tham gia lễ hội Tomorrowland cùng bạn bè.
Người đẹp thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè...
... và tạo dáng cực "chất" với hình thể khỏe khoắn ẢNH: INSTAGRAM NV
Đáng chú ý, dù diện các bộ quần áo khá tiết kiệm vải tại Tomorrowland, Jess không bị chê bai hay nhận về bình luận khiếm nhã. Những người hâm mộ chia sẻ trên Instagram, trang phục của cô rất phù hợp với một lễ hội năng động như Tomorrowland và khéo léo tôn lên nét đẹp của phụ nữ.
Phía dưới các hình ảnh Jess chia sẻ khi ở Tomorrowland là hàng loạt bình luận tỏ ra thích thú cũng như ngưỡng mộ nét đẹp của cô. "Tuyệt vời", "Rạng rỡ", "Thật sự quá đẹp", "Một cô gái quyến rũ đúng là phải như chị đó", "Tôi rất thích vẻ ngoài cá tính của bạn"...
Những hình ảnh cho thấy Jess không có một chút mỡ thừa ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngoại hình của Jess được nhiều fan nữ xem là hình mẫu noi theo ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, lúc thấy hình ảnh Jess tại Tomorrowland được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã tìm hiểu và "truy" ra trang cá nhân của cô. Và sau khi xem Instagram của người đẹp, phần lớn đều thêm yêu mến cô hơn bởi sự tự tin duyên dáng cùng các tuyên bố động viên phái yếu. Jess từng khẳng định: "Chẳng có chuẩn mực nào về vẻ đẹp, thân thể phụ nữ cả. Chúng ta đều xinh đẹp. Hãy tự yêu bạn thân mình nhé!".
Trên Instagram, Jess cũng thường cập nhật hình ảnh khoe dáng bốc lửa trong những bộ bikini hay trang phục bó sát gợi cảm. Ngoài ra, chân dài xinh đẹp hay check-in tại các địa điểm sang chảnh, cửa hàng thời trang, thương hiệu nổi tiếng… Cô còn có hẳn một trang web bán quần áo, phụ kiện do chính mình làm mẫu.
Jess là người mẫu gốc Hàn và hoạt động chủ yếu tại Dubai. Hiện người đẹp đã có hơn 450.000 người theo dõi trên Instagram. Và sau sự hiện tượng bất ngờ nhờ Tomorrowland, con số theo dõi này tăng lên nhanh chóng. Hình ảnh của cô cũng nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ cư dân mạng khắp nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.