Cô gái 'lai' giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ đẹp trong veo trong MV mới

14/02/2017 10:00 GMT+7

Trương Kiều Diễm , cô gái được dân mạng ví von là 'đẹp như Hà Hồ, hát hay như Mỹ Tâm' vừa ra mắt MV Em còn yêu anh nhân dịp Valentine.

Giành ngôi Á quân trong cuộc thi Sing my song vừa qua, Trương Kiều Diễm không cho phép mình nghỉ ngơi mà tiếp tục với công việc sáng tác và đi diễn. Nhân dịp Valentine 2017, nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ đã gửi đến người hâm mộ ca khúc Em còn yêu anh.
Đây là bài hát được cô sáng tác cách đây 3 năm về trước và chỉ mất một ngày để hoàn thành. Bài hát thuộc thể loại Pop, R&B với nội dung nói về một mối tình đẹp nhưng phải kết thúc trong tiếc nuối. Kiều Diễm cho rằng trong cuộc đời mỗi người ai cũng có một vài mối tình như thế. "Đối với tôi, lễ tình yêu không chỉ dành cho những cặp đang hạnh phúc mà còn dành cho tất cả những ai đã từng hạnh phúc và luôn nghĩ về tình yêu, có tình yêu trong lòng”, Kiều Diễm chia sẻ.
Sinh năm 1992 tại Quảng Nam, Kiều Diễm theo đuổi đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cô có khả năng chơi nhiều nhạc cụ như guitar, piano, violin... và từng đạt thủ khoa thanh nhạc Đại học Sài Gòn, á khoa thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM, giải nhì cuộc thi Giai điệu và màu sắc tuổi trẻ tỉnh Quảng Nam, giải nhất Tiếng hát hay toàn thành phố Tam Kỳ, giải nhất Song ca cùng thần tượng
Tuy nhiên, phải đến khi trở thành Á quân X-Factor 2016 và Á quân Sing my song 2016, Kiều Diễm mới được khán giả biết đến nhiều. Ngoài giọng hát được đánh giá là có phần giống với "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, Kiều Diễm còn sở hữu chiều cao 1,76 m và được ví von với "chân dài đi hát" Hồ Ngọc Hà
Thời gian tới, Kiều Diễm dự định sẽ cho ra mắt một single gồm ba bài hát do chính cô sáng tác, sau đó là một album nhạc Thánh ca. Trương Kiều Diễm cho biết cô cũng sẽ cố gắng tổ chức một minishow để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.