Cô gái lai Nga say mê bolero

20/07/2018 14:40 GMT+7

Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với Sevinch, người mang hai dòng máu Việt - Nga. Cô được khán giả yêu mến bởi tính cách thân thiện, ấm áp như chính ý nghĩa tên gọi của cô: Sevinch - Hạnh phúc.

Sevinch yêu âm nhạc
Sống giao thoa giữa hai nền văn hóa Việt - Nga từ thuở nhỏ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một Sevinch rất cá tính của ngày hôm nay. Mặc dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Sevinch sớm nhận thấy niềm đam mê của mình nên cô đã có những nỗ lực cá nhân để thực hiện đam mê đó. Cô tập hát, tập nhảy, thậm chí trong những giai đoạn đầu mặc dù chưa hiểu hết nghĩa của tiếng Việt, Sevinch vẫn tham gia những nhóm nhạc nghiệp dư để rèn luyện chất giọng của mình.
Sevinch từng gây sốt ở X-Factor mùa đầu tiên

Cho đến hôm nay, khán giả biết đến Sevinch bởi có thể hát rất ngọt ngào các ca khúc dân ca, quê hương Việt Nam. Và mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Sevinch luôn dịu dàng trong tà áo dài thướt tha. Đối với Sevinch khi được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật là lẽ sống của cô bởi theo Sevinch không có gì gọi là muộn nếu chúng ta bắt đầu thực hiện nó.

Sevinch - cô nàng của công việc

Hiện tại, Sevinch đang quản lý hoạt động đào tạo nghệ thuật của một công ty giải trí và ấp ủ thực hiện một dự án nghệ thuật dành cho thanh niên Việt Nam. Sevinch đã rất hào hứng khi nói về dự án này bởi theo cô đây sẽ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai lần đầu tiên chạm đến con đường nghệ thuật.

Video clip Trà đá cùng bolero số 45 - Gặp gỡ Sevinch Hạnh Phúc

Sevinch chia sẻ cô có cảm xúc đặc biệt với bolero bởi những giai điệu mà dòng nhạc này gợi nên cảm giác sâu lắng, luôn phảng phất một chút buồn nhưng lại làm lòng người say đắm. Tuy chưa hát nhiều dòng nhạc bolero nhưng Sevinch rất thích tìm hiểu về sự ra đời của các ca khúc và xem việc hát bolero là một thử thách để rèn luyện kỹ năng hát. Theo Sevinch, đây là cách để cô hiểu rõ hơn về một dòng nhạc rất riêng của Việt Nam và điều này sẽ giúp cô tự tin khi thể hiện các ca khúc bằng tiếng Việt sau này.

Sevinch say sưa thể hiện ca khúc bolero
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.