Cô gái tháo bỏ 6 xương sườn để giống búp bê Barbie

28/11/2015 12:25 GMT+7

Cô gái 25 tuổi tên Pixee Fox ở Thụy Điển đã phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần để giống nhân vật búp bê Barbie. Thậm chí, muốn có vòng eo siêu nhỏ, cô còn tháo mất 6 chiếc xương sườn.

Cô gái 25 tuổi tên Pixee Fox ở Thụy Điển đã phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần để giống nhân vật búp bê Barbie. Thậm chí, muốn có vòng eo siêu nhỏ, cô còn tháo mất 6 chiếc xương sườn. 

Pixee Fox phẫu thuật tháo bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo siêu nhỏ - Ảnh chụp màn hình Mirror

Những lần phẫu thuật đã ngốn của cô gái số tiền hơn 120.000 USD, khoảng 2,7 tỉ đồng. Sau khi tháo bỏ xương sườn, vòng eo của Pixee chỉ còn 35 cm, theo Mirror.
Ngoài búp bê Barbie, cô gái trẻ còn lấy cảm hứng phẫu thuật từ những nhân vật hoạt hình khác như Aurora trong Người đẹp ngủ trong rừng, Holli Would trong Cool World và nhân vật sexy Jessica Rabbit.
“Mọi người thường đến gặp tôi và khuyên đừng nên làm việc này một cách sai lầm. Họ cũng nói trông tôi giống các nhân vật hoạt hình. Với tôi, đó là một lời khen, là những gì tôi muốn có”, Pixee cho biết.
“Hình thể các nhân vật hoạt hình là biểu tượng cho sự hoàn hảo của cơ thể phụ nữ. Tôi muốn đạt được sự hoàn hảo đó”, cô nói thêm.
Pixee muốn có vòng eo siêu nhỏ nên cô quyết định tháo bỏ 6 chiếc xương sườn. Bác sĩ Barry Eppley ở thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) đã tiến hành ca phẫu thuật nguy hiểm này trong 5 giờ.
Những phẫu thuật dạng này một khi đã thực hiện thì không thể khôi phục lại như cũ. Các bác sĩ chỉ tiến hành khi thực sự cần thiết hoặc được yêu cầu cho mục đích thẩm mỹ.
Do tháo bỏ một số xương sườn nên các cơ quan nội tạng như gan, mật đã không còn được khung xương bảo vệ. Tuy nhiên, Pixee cho biết cô không hề lo lắng về điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.