Cô gái tử vong vì bị ép uống rượu ở tiệc cưới

14/09/2016 15:16 GMT+7

Sự việc một cô gái bị tử vong vì bị ép uống rượu tại tiệc cưới đang khiến dư luận hoang mang.

Theo People’s Daily Online, cô gái 28 tuổi làm phù dâu tại một đám cưới ở thành phố Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Tại bàn tiệc, cô gái này đã bị những người đàn ông hô hào và ép uống rượu Baijiu, loại rượu có nồng độ cồn 40-60%.
Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái sau khi uống rượu đã dường như đã bị ngất và được hai người đàn ông khác dìu tới một xe đẩy để đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Tuy nhiên, theo các bác sĩ của Bệnh viện Nhân dân thành phố Văn Xương, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái là uống quá nhiều rượu và bị nghẹt thở dẫn đến tử vong.
Trên các trang mạng, diễn đàn ở Trung Quốc, cư dân mạng cũng đã lên tiếng bày tỏ các ý kiến khác nhau về cái chết của cô gái. Không ít ý kiến cho rằng cô gái là người đã trưởng thành nên phải tự biết được giới hạn của bản thân khi uống rượu. Trong khi đó, một số người lên tiếng chỉ trích hành động của những người đàn ông khi ép phụ nữ uống rượu.
Tại Trung Quốc, hầu hết phù dâu và phù rể phải chịu trách nhiệm uống rượu khi có bất cứ người nào mời. Sự việc vừa xảy ra với cô gái này đang khiến nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ hoang mang khi được mời rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.