BST Ready-to-wear của Kenzo đặc biệt xuất sắc, thể hiện rõ nét tầm nhìn về thời trang đường phố, hội họa và cách mà nó sẽ dung hòa với một nhà mốt cao cấp của giám đốc sáng tạo Oliveira.
Đón không khí lạnh cùng NTK Felipe Oliveira Baptista đồng nghĩa với việc chinh phục những giới hạn mới trong việc thử thách phong cách của bản thân. Bởi bạn sẽ được làm quen với họa tiết hoa hồng trompe-l’oeil (kiểu họa tiết đan xếp dày đặc, gây ảo ảnh quang học khiến người chiêm ngưỡng cảm thấy mọi thứ trên bề mặt phẳng nổi lên như vật thể 3 chiều). Bên cạnh đó, họa tiết đầu hổ cách điệu hay “Brushed camo” (họa tiết camo quân đội được chải xước tạo thành những vệt màu kéo dài đan xen) và màu nước loang bắt mắt cũng sẽ là điểm cộng cho BST này.
Những gam màu mono-tone nhàm chán được thay thế bằng những bộ track suit họa tiết da báo cá tính, hay hoa nhiệt đới rực rỡ gợi nhớ về phong cách của Takada Kenzo - nay ở một thời đại hoàn toàn khác biệt.
BST với những item đa phong cách được thiết kế mới lạ, cầu kỳ bắt mắt.
Điểm nhấn là những chiếc áo khoác với lớp lót được mặc ngược ra ngoài, một bộ worksuit với phần eo chít gọn phối kèm thắt lưng tinh tế, váy sơ-mi dáng dài hay loạt áo khoác với nhiều túi đựng tiện dụng…
Bộ sưu tập Thu Đông của Max Mara
Mùa thu năm nay, Nhà mốt Max Mara chia sẻ cảm hứng đến từ những người phụ nữ đã làm nên biểu tượng và hoài niệm về thời đại những năm 1970-1980 của thành phố New York. Những tên tuổi lừng danh phải kể đến: Holly Salomon, nhà sưu tầm nghệ thuật đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển của rất nhiều nghệ sỹ đương đại thế kỷ 20, Nữ hoàng dòng nhạc pop punk Debbie Harry…
Bộ sưu tập đã khắc họa nên bức tranh về một phiên bản nữ quyền mạnh mẽ ở một thành phố năng động.
Ngay cả hình ảnh của những người mẫu trong BST cũng có kiểu tóc mang dấu ấn của Debbie Harry.
Chiếc áo khoác dài kinh điển cũng được làm mới với tay áo phồng và phom dáng hình thang. Những đường cắt sắc sảo hiện diện trên những chiếc áo khoác, váy bút chì được kết hợp cùng phần viền phồng đầy táo bạo mang đến cảm hứng cho người mặc.
|
|
|
|
|
|
|
|
|