Có gì đặc biệt trong tháng EVN tri ân khách hàng?

14/11/2024 17:06 GMT+7

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết Tháng tri ân khách hàng năm nay có chủ đề: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 - 12 nhằm thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và một số hoạt động an sinh xã hội.

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 là năm thứ 10 EVN duy trì chương trình này nhằm tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng (người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh sử dụng điện...) và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Cũng theo EVN, một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm nay gồm: tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVN và các đơn vị của EVN tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

Có gì đặc biệt trong tháng EVN tri ân khách hàng?- Ảnh 1.

EVN và các đơn vị thành viên triển khai chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Cũng trong Tháng tri ân năm nay, EVN và các đơn vị sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất; biểu dương các gia đình điển hình tham gia Chương trình hộ gia đình tiết kiệm điện, gia đình xanh...

Tặng quà, điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ cho khách hàng

Ngoài ra, EVN và các đơn vị phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Trong Tháng tri ân năm nay, các đơn vị trong tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội: thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVN và đơn vị đang phụng dưỡng.

Các công ty điện lực sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp chặt chẽ với một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn.

Cũng trong Tháng tri ân năm nay, EVN tiếp tục tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo: Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10 ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ, công nhân viên của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Có gì đặc biệt trong tháng EVN tri ân khách hàng?- Ảnh 2.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.