Có gì trong ‘bom tấn’ viễn tưởng đắt đỏ nhất châu Âu?

27/05/2017 14:37 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, trailer cuối cùng của Valerian and the City of a Thousand Planets đã cập bến. Bom tấn ‘đắt đỏ’ nhất của châu Âu với 197 triệu Euro kinh phí, đã chinh phục khán giả với những thước phim mê hoặc, hoành tráng.

Dự án dựa trên bộ truyện gây chấn động châu Âu Valérian and Laureline vốn kéo dài xuyên suốt 43 năm bắt đầu từ năm 1967. Đây là một trong những bộ truyện nổi tiếng được ví như Star Wars của châu Âu, đã bán hơn 10 triệu bản, được dịch ra 21 thứ tiếng, và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Valerian and the City of a Thousand Planets theo chân bộ đôi đặc vụ Valerian (Dane DaHaan) và Laureline (Cara Delevingne) trong nhiệm vụ giải cứu thành phố ngàn hành tinh Alpha khỏi một mối đe dọa diệt vong.
Trailer đã đưa người xem đến một vùng đất đầy màu sắc, và giới thiệu hàng ngàn sinh vật chưa từng được biết đến. Những hình ảnh được hé lộ đã khẳng định Valerian and the City of a Thousand Planets là một ‘bom tấn’ viễn tưởng ấn tượng, mãn nhãn với kĩ xảo đồ họa được đầu tư công phu.
Trailer tràn ngập những sinh vật kỳ thú
Valerian and the City of a Thousand Planets là dự án mà đạo diễn trứ danh Luc Besson ấp ủ suốt 20 năm qua. Ông là một nhà làm phim vĩ đại với gia tài điện ảnh trải dài từ những tác phẩm kinh điển như The Fifth Element đến những bom tấn hiện đại như Lucy, hay đứng sau những thương hiệu như Taken, Taxi…
Nếu Marvel và DC thống trị châu Mỹ, thì Valerian and Laureline là truyện gối đầu của giới trẻ châu Âu nửa sau thế kỷ 21. Lí do đến tận 2017 Luc Besson mới có thể trình làng phiên bản điện ảnh của bộ truyện này chính là vì thế giới của Valerian vô cùng huyền ảo và công nghệ đồ hoạ bấy giờ chưa đáp ứng được.
Ra mắt vào ngày 21.7 tới, Valerian and the City of a Thousand Planets là một cuộc phiêu lưu giữa ngân hà tràn ngập hành động và những sinh vật kỳ thú. Ngôi sao của bộ phim là hai diễn viên trẻ Dane DeHaan, từng vào vai Green Goblin trong The Amazing Spider-man 2, và Cara Delevingne, siêu mẫu vừa lấn sân điện ảnh với vai diễn Enchantress trong Suicide Squad.
Valerian và Laureline, hai nhân vật chính của bộ phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.