Cô giáo lộ ảnh ngực trần bị trường sa thải

03/04/2019 15:56 GMT+7

Một giáo viên bậc trung học cơ sở ở Mỹ bức xúc vì bị nhà trường sa thải sau khi tấm ảnh cô tự chụp ngực trần gửi cho bạn trai cũng là giáo viên cùng trường đã rơi vào tay một học sinh và bị phát tán.

Sau 4 năm dạy toán ở Trường trung học cơ sở Bellport trên Long Island, hòn đảo thuộc bang New York của Mỹ, cô Lauren Miranda, 25 tuổi, nhận được yêu cầu phải nghỉ phép mà không rõ lý do.
Đến giữa tuần qua, cô chính thức bị đuổi việc. Miranda cho hay người quản lý trường nói rằng cô không thể đứng trước lớp học sau khi bức ảnh trên đã lan tràn trên internet, theo Đài ABC hôm 2.4.
Cô Miranda hoàn toàn không rõ tại sao bức ảnh đáng lẽ gửi cho bạn trai từ năm 2016 lại rơi vào tay học sinh. Hiện hai người đã chia tay. Cô cho rằng mình không có lỗi khi một bức ảnh riêng tư cuối cùng lại bị tung lên mạng mà không hề có sự đồng ý của bản thân.
Luật tại bang New York cho phép phụ nữ phơi ngực ở nơi công cộng.
Luật sư John Ray đại diện cho cô giáo cho biết thân chủ của ông đang chuẩn bị đâm đơn kiện và đòi bồi thường 3 triệu USD vì bị phân biệt đối xử, trừ phi được tiếp tục đi dạy.
Trường hợp này tiếp tục là một bài học cho thấy bất cứ người nào cũng không nên chụp ảnh một cách khinh suất, dù vì mục đích riêng tư hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.