Cô giáo xinh đẹp được khen ngợi vì cõng học sinh qua dòng nước lũ

16/10/2017 20:20 GMT+7

Vì sợ học sinh lội nước sẽ bị những động vật nguy hiểm như rắn tấn công, cô giáo xinh đẹp Farrah Juhari đã cõng học sinh lội qua dòng nước lũ. Hành động đẹp của cô đã được cộng đồng mạng khen ngợi.

Cô Farrah Juhari (phải) đã cõng học sinh qua dòng nước ngập (trái) Ảnh chụp màn hình trang malaysiandigest
Cô Farrah là giáo viên dạy môn giáo dục thể chất tại Trường tiểu học Sekolah Kebangsaan Haji Abu Bakar ở thành phố Alor Setar của Malaysia, theo trang tin World Of Buzz.
Sáng 11.10, những cơn mưa lớn liên tục đã khiến lũ quét xuất hiện gần khu vực trường học, làm nước ngập lênh láng. Mưa không ngừng đổ khiến nhiều phòng học bị ngập.
Không còn cách nào khác, trường buộc phải đưa học sinh đến những phòng khác cao hơn. Sau khi đi đến nơi an toàn, một số học sinh chợt nhớ các em bỏ quên tiền và hộp cơm trưa ở lớp cũ.
Do lo lắng học sinh sẽ bị những động vật nguy hiểm như rắn tấn công, cô Farrah đã cõng học sinh đi qua vùng nước ngập. Hành động của cô đã được nhiều người khen ngợi, theo trang Lobak Merah.

tin liên quan

Nữ sinh tử vong khi chụp ảnh ở gần vách đá cao 60 m

Vì muốn có một tấm ảnh ấn tượng khi đến Anh, một nữ sinh 23 tuổi Hàn Quốc đã nhờ người khác chụp cảnh cô nhảy lên bên cạnh vách đá. Chẳng may tai nạn xảy ra khiến cô hụt chân ngã xuống vách đá cao 60 m tử vong.

“Tôi đã tình nguyện đưa 5 em học sinh tiểu học từ nơi tránh ngập đến lớp học của các em. Một số học sinh nói các em tỏ vẻ ngại ngùng khi được cô cõng. Tuy nhiên, tôi đã giải thích sự cần thiết và không muốn bất kỳ điều gì đáng tiếc xảy ra với các em”, cô Farrah kể lại với báo chí.
Lúc ấy, Farrah không hề nghĩ mình sẽ được mọi người khen ngợi trên mạng xã hội. Cô chỉ muốn hoàn thành trách nhiệm của một giáo viên là giúp học sinh của mình an toàn, theo World Of Buzz.
Thông thường, trẻ con rất hứng thú khi thấy ngập nước. Các học sinh của cô Farrah cũng vậy. Cô và các đồng nghiệp đã làm hết sức để ngăn bọn trẻ nhảy xuống nước. Nhờ sự tận tình của họ, các em đã không bị thương trong trận lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.