Cơ hội sở hữu bất động sản không cần vay ngân hàng

16/01/2015 09:00 GMT+7

Công ty CP địa ốc Long Điền vừa giới thiệu chương trình Sở hữu bất động sản không cần vay ngân hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt và lợi ích cao dành cho khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015.

Công ty CP địa ốc Long Điền vừa giới thiệu chương trình Sở hữu bất động sản không cần vay ngân hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt và lợi ích cao dành cho khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015.

Trung tâm thương mại The Viva CityTrung tâm thương mại The Viva City
Sở hữu đất nền không cần vay ngân hàng

Ông Nguyễn Cao Cường - Phó Tổng Giám đốc công ty CP Địa ốc Long Điền cho biết: “Đối với nhiều người, sở hữu nhà đất nghĩa là phải có sẵn tiền hoặc phải vay ngân hàng để mua đất. Nắm bắt được tâm lý này, chúng tôi đã cố gắng để đưa ra chương trình với mong muốn người dân có thể dễ dàng sở hữu bất động sản hơn mà không cần phải vay ngân hàng”.

Ông cũng phân tích với mức lãi suất vay mua bất động sản hiện nay là 11% thì khách hàng muốn vay mua bất động sản sau 5 năm phải thanh toán cả gốc và lãi lên đến 1,5 lần của số tiền vay. Chẳng hạn, nếu khách hàng mua một nền đất trị giá 300 triệu đồng và ngân hàng cho vay tối đa 210 triệu đồng thì sau 5 năm, khách hàng phải trả theo mức lãi suất 11%/năm trung bình khoảng trên dưới 300 triệu đồng. Như vậy, tổng giá trị nền đất khách hàng đã phải chi trả lên đến gần 400 triệu đồng.

Trong khi đó, với chương trình sở hữu bất động sản không cần vay ngân hàng, khách hàng được thanh toán kéo dài từ 18 - 60 tháng mà không cần phải trả bất kỳ một số tiền lãi nào trong suốt thời gian này.

Ngược lại, nếu khách hàng đã có sẵn tiền trong ngân hàng thì với mức lãi suất huy động hiện nay, khi rút tiền ra khỏi ngân hàng để mua đất nền tại The Viva city để hưởng mức chiết khấu đặc biệt lên đến 15% thì khách hàng vẫn còn được hưởng mức chênh lệch dòng tiền lãi lên đến 10,5%.

Du xuân miễn phí và nhận nhiều quà tặng giá trị lớn

Một điểm khá đặc biệt của chương trình này là khách hàng được hoàn toàn miễn phí khi tham quan Khu du lịch sinh thái trong ngày 18.1.2015 để tìm hiểu cơ hội sở hữu bất động sản độc đáo và duy nhất chỉ có tại The Viva city.

Những khách hàng sở hữu đất nền tại The Viva city từ ngày 01.1.2015 đến ngày 18.1.2015 sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà có giá trị và hấp dẫn trong dịp Tết đến xuân về với Giải nhất là Tivi LCD Samsung 48 inches và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Ông Cường cũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn rằng mọi người dân đều có thể sở hữu bất động sản dễ dàng nhất và cơ hội sở hữu bất động sản đến trong tầm tay của khách hàng. Đó cũng là một trong những lý do mà chúng tôi gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đầu xuân đặc biệt và hết sức hấp dẫn này. Tính đến hiện nay, chúng tôi đã có gần 1.000 khách hàng sở hữu đất nền tại dự án tiềm năng nằm ngay cửa ngõ đi vào Sài Gòn”.

Để biết thêm chi tiết chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Địa ốc Long Điền

VPĐD: 63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0938 48 49 49.

Website: www.longdien.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.