Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi nổi và trải nghiệm các mẫu xe nổi bật của Toyota tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, hơn 1.600 khách hàng đã đến tham dự và có tới hơn 760 lượt lái thử tại sự kiện.
“Chạm, thử, tin” nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life” - “Chất lượng làm nên tất cả”, dự án được thực hiện với mục tiêu nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng.
Sự kiện được tổ chức nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các mẫu xe nổi bật của Toyota tại thị trường Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi nổi.
|
Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota (VD: Dịch vụ tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota…); Trải nghiệm các hoạt động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin.
|
Còn chị Đoàn Hồng Hạnh ở Long Biên, Hà Nội cho biết: “Dù đã lái xe cũng được một thời gian dài, tuy nhiên đến sự kiện lần này tôi mới hiểu rõ về kiến thức chăm sóc lốp, tầm quan trọng của lốp xe đối với sự an toàn, khi vận hành trên đường. Đó là những kiến thức hữu ích với người sử dụng ô tô, nhất là phụ nữ”.
|
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn với giải thưởng vô cùng giá trị. Đặc biệt, tại ngày hội của Toyota, những người tham dự cũng có cơ hội được cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng.
Thông qua sự kiện này, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, của thị trường và xã hội; đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu chất lượng và tạo dựng niềm tin.
Bình luận (0)