Cơ hội vàng sở hữu TV mới với đại tiệc mua sắm cuối năm từ Samsung

20/12/2017 18:00 GMT+7

Không chỉ được nhận ngay các phần quà thiết thực, chị em phụ nữ còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng đặc biệt có giá trị lớn nhất từ trước đến giờ khi mua TV Samsung.

Tết đến xuân về luôn là dịp để mọi người "nâng cấp" tất tần tật các món đồ gia dụng trong nhà, đặc biệt là chiếc TV ngay tại phòng khách, cùng với cầu mong khởi đầu một năm mới sung túc và may mắn. Đặc biệt, với đại tiệc mua sắm tết từ Samsung năm nay, các gia đình Việt sẽ có cơ hội lên đời chiếc TV yêu quý với rất nhiều các khuyến mãi khủng nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.
Sở hữu TV Samsung với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm
Mùa sum vầy sắp đến cũng là lúc căn phòng khách được trưng dụng nhiều nhất cho những dịp tụ họp gia đình, bạn bè hoặc nghỉ ngơi thư giãn bên người thân. Chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp để nâng cấp chiếc TV mà gia đình đang sở hữu lên một phiên bản hiện đại hơn. Cùng với kho ứng dụng độc quyền mùa tết từ TV Samsung, cả gia đình hứa hẹn sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ nhân dịp tết đến xuân về.
Hiểu được nhu cầu đó của các gia đình Việt, cũng là để tri ân người tiêu dùng trong một năm qua, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”. Với mỗi sản phẩm TV Samsung mua về, các gia đình Việt sẽ được nhận ngay bộ Loa thanh Soundbar, vali du lịch cao cấp, bộ quà tặng thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock, 3 năm bảo hành sản phẩm chính hãng từ Samsung và bộ ứng dụng giải trí UHD 4K độc quyền dành cho TV. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt lên đến 1 tỉ đồng tiền mặt và cùng bộ Giải thưởng mỗi tuần hấp dẫn trị giá 150 triệu đồng. Các sản phẩm TV áp dụng trong chương trình khuyến mãi trải dài với hầu hết các dòng TV cao cấp của Samsung: TV QLED, Smart TV UHD, Loa thanh.
Mùa tết không còn chán với những bộ phim 4K chỉ có trên TV Samsung
Mùa tết không còn chán với những bộ phim 4K chỉ có trên TV Samsung
Kho ứng dụng độc quyền mùa tết cho cả thành viên trong gia đình
Với mong muốn đem đến cho các gia đình Việt 365 ngày thịnh vượng, hạnh phúc và khỏe mạnh, kho giải trí bất tận của Samsung sẽ mang đến cho mọi thành viên trong gia đình những phút giây sum vầy, vui vẻ ngày tết. Với kho phim UHD 4K độc quyền, cả gia đình sẽ có dịp cùng nhau thưởng thức các bộ phim bom tấn, phim kinh điển và các bộ phim Việt hay nhất năm 2017.
Không những thế, chị em phụ nữ trong nhà chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với hơn 300 video hướng dẫn thực hiện các món ăn ngon ngày tết, cách trang trí mâm ngũ quả, cắm hoa tươi… Các thành viên nhí sẽ có một cái tết thảnh thơi, vừa chơi vừa học với kênh giải trí POPs Kids sở hữu hơn 5.000 video phim hoạt hình, ca múa hát và học tiếng Anh. Đặc biệt, ứng dụng Home Karaoke với hơn 10.000 bài hát với đa dạng mọi chủ đề, các buổi tụ tập bạn bè ngày tết sẽ trở nên vui vẻ và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Với chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay, Samsung mong muốn mang lại cho người sử dùng một mùa tết sung túc và ấm áp, ngập tràn những khoảnh khắc vui vẻ bên chiếc TV.
Chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” được áp dụng từ ngày 8.12.2017 đến ngày 11.2.018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm Điện tử tiêu dùng của Samsung. Không chỉ có cơ hội giành giải đặc biệt 1 tỉ đồng và các Giải thưởng tuần hấp dẫn trị giá 150 triệu đồng, khách hàng còn được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực khi mua các sản phẩm Điện tử tiêu dùng của Samsung.
Thông tin chi tiết liên hệ: 1800 588 889
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.