Cô nàng cà rốt nhất thế giới

28/03/2012 08:37 GMT+7

(TNO) Zizi Howell (California, Mỹ) xứng đáng được gọi là "cô nàng cà rốt" bởi niềm đam mê đặc biệt với loại củ này, theo Odditycentral.

(TNO) Zizi Howell (California, Mỹ) xứng đáng được gọi là "cô nàng cà rốt" bởi niềm đam mê đặc biệt với loại củ này, theo Odditycentral.

>> Mê… ngựa
>> Xem búp bê như con
>> Ghiền ăn bóng đèn

Tuy không thể đổi màu da sang màu cà rốt nhưng cô này đã thể hiện niềm đam mê cuồng nhiệt bằng cách xăm hình những củ cà rốt lên cơ thể mình: một dãy 24 củ liền nhau trên một cánh tay, trên cánh tay còn lại là 4 củ, ngoài ra còn có 6 củ trên lưng và một củ rất lớn ngay trên bụng.

Với tổng cộng 35 củ cà rốt trên cơ thể, Zizi Howell muốn trở thành “người phụ nữ “cà rốt” nhất trên thế giới”.

Không chỉ dừng lại ở đó, mọi thứ đồ vật trong nhà, liên quan tới cuộc sống của cô cũng đều có sự hiện diện của món ăn ưa thích của những chú thỏ này.

Từ cục nam châm tủ lạnh, bình trà, tủ đồ chơi, khăn giấy, quần áo, dép đi trong nhà và thậm chí là cả lá cờ treo trước nhà, tất cả đều mang dáng dấp của những củ cà rốt. Ngay cả lúc đi ngủ, cô cũng sử dụng lô uốn tóc hình cà rốt.

Tính tới nay, Zizi đã có hơn 1.000 vật dụng liên quan tới cà rốt và mỗi ngày, cô phải dành tới 5 giờ đề sắp xếp chúng. m nhạc mà Zizi thích nghe là Carrot Top.

Có lẽ những củ cà rốt đã gắn chặt với vận mệnh của Zizi bởi cũng nhờ chúng mà cô gặp được chồng mình hiện giờ!

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.