Có nên thoa kem chống nắng trước khi trang điểm hay không?

Hỏi: Tôi rất hay trang điểm mỗi khi ra ngoài, nhưng nghe mọi người nói khi trang điểm, da sẽ rất dễ bị bắt nắng. Vậy cho tôi hỏi có cần thoa kem chống nắng trước khi trang điểm không? ( Mai Giang – Hà Nội )

Đáp: Xin chào Mai Giang!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề có nên thoa kem chống nắng trước khi trang điểm hay không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trang điểm được xem là một thói quen của rất nhiều chị em hiện nay. Khi trang điểm, phái đẹp sẽ trở nên tự tin hơn với nhan sắc của mình, đồng thời cũng làm giảm đi được phần nào những khuyết điểm trên làn da.
Thế nhưng, cũng theo như bạn đã nói ở trên, đó là mỗi khi trang điểm, da sẽ có dấu hiệu dễ bắt nắng hơn bình thường. Bởi hầu hết tất cả những sản phẩm làm đẹp có trên thị trường hiện nay, đều tồn tại một lượng hóa chất rất lớn, vì vậy khi da bạn thường xuyên tiếp xúc với lượng hóa chất này, chắc chắn chúng sẽ gây ra rất nhiều tác hại khó lường: Kích thích da tiết nhiều nhờn, nổi mụn, làm mỏng da và đặc biệt là khiến da dễ bị bắt nắng hơn khi tiếp xúc với ánh mặt trời.
Bên cạnh đó, khi có thói quen trang điểm thường xuyên, cũng đồng nghĩa với việc bạn phải tẩy trang và làm sạch da rất nhiều lần trong một ngày, nên việc da bị khô, mỏng và dễ sạm đen hơn khi ra nắng là điều rất khó tránh khỏi.
Thoa kem chống nắng cho da trước mỗi lần trang điểm, đúng là cách hoàn hảo nhất để bạn bảo vệ nhan sắc của mình trước những tác hại của tia cực tím, bổ sung lại lượng ẩm đã bị mất đi và đặc biệt là kích thích sức đề kháng của da để chống lại những tác hại xấu do hóa chất có trong mỹ phẩm gây ra.
Tuy nhiên, thông thường kem chống nắng chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian từ 4 – 6 tiếng mà thôi, chứ không thể nào bảo vệ da bạn cả ngày được. Do đó, nếu muốn đạt được hiệu quả cao, thì ngoài việc tin dùng sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF lớn, bạn cũng có thể tham khảo qua một số những dòng sản phẩm trang điểm, có kết hợp cả 2 yếu tố cần thiết là trang điểm và chống nắng, để vừa tiết kiệm được thời gian, lại vừa đỡ phải tốn kém sử dụng cùng lúc nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau, mà không phải lúc nào cũng thường trực bên cạnh mình.
Và một trong số những sản phẩm làm đẹp hiện nay, có hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố như chất lượng, hiệu quả, tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho da, mà bạn có thể tham khảo qua, đó chính là Kem chống nắng và trang điểm mặt White Doctors, đang được các chuyên gia và đông đảo phái đẹp tin tưởng sử dụng.
Có nên thoa kem chống nắng trước khi trang điểm hay không?
Kem chống nắng và trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng và trang điểm mặt White Doctors là sản phẩm được ra đời từ các tinh chất dưỡng da tự nhiên của Thụy Sỹ, kết hợp cùng các thành phần chống nắng, trang điểm, che khuyết điểm và dưỡng da an toàn, sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đồng thời tạo lớp nền hoàn hảo, với tông màu đều đặn và tươi tắn, để làn da bạn đẹp tự nhiên và rạng ngời, không tỳ vết.
Ngoài ra, khi sử dụng kem chống nắng và trang điểm mặt White Doctors, bạn có thể yên tâm và tuyệt đối tin tưởng, bởi sản phẩm không gây vàng lông, nhờn rít hay khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp với hầu hết mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, khó tính nhất.
Về chất lượng, Kem chống nắng và trang điểm mặt White Doctors đã được chứng nhận an toàn của Sở Y tế Đồng Nai.
Xem chi tiết về sản phẩm tại: http://www.maihan.vn/white-doctor/
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.