'Cô Thắm không về' của những chàng trai nghèo đang gây bão mạng

25/09/2019 16:44 GMT+7

Những chàng trai 9X từng làm công nhân, nhân viên bán hàng, sinh viên đại học: Phát Hồ, Jokes Bii, Thiện đã vươn lên mạnh mẽ với ca khúc Cô Thắm không về để ca khúc này đang trở thành hiện tượng bão mạng.

Cô Thắm không về đang đứng đầu bảng xếp hạng 100 ca khúc nhạc trẻ hay nhất trên NhacCuaTui và bảng Nghệ sĩ Trending trong tuần. Sự đơn giản, thô mộc trong ca từ, nhịp điệu, cách hát đã giúp Cô Thắm không về chiếm trọn trái tim người nghe.
Giọng hát không phải xuất sắc nhưng nghe như tâm tình, giãi bày. Ca từ bình dân “Là vì tôi quá ngốc nghếch/ Hay là do gia cảnh tôi nghèo…/ Làm phu làm thuê làm sao mơ cho được ngọc ngà”, phù hợp với nhiều độ tuổi, thành phần xã hội. Thành phần xuất thân của các thành viên trong nhóm là dân miền Tây, ngôn từ bình dân, dễ hiểu; các chàng trai đến với âm nhạc bằng niềm đam mê, không qua trường lớp và tự thực hiện tất cả các khâu như sản xuất, viết nhạc… Chính vì điều đó nên Cô Thắm về làng nghe rất thực và tình cảm.
Sự thành công của Cô Thắm về làng không phải là bất ngờ bởi các bảng xếp hạng âm nhạc đã từng được thống lĩnh bởi các ca khúc dễ nghe, dễ nhập tâm như vậy. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nhóm, trước đó là Cô gái miền Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.