Có thể lấy chứng chỉ quốc tế tại Hoa Văn quốc tế ManEdu

Đình Phú
Đình Phú
08/03/2019 17:59 GMT+7

Ngày 8.3, Công ty cổ phần tư vấn giáo dục đào tạo ManEdu khai trương Trung tâm ngoại ngữ Nhân Hoa (Hoa Văn quốc tế ManEdu) tại tầng 3, tòa nhà The Garden Mall (Thuận Kiều Plaza cũ) - số 190 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM.

Tùy vào lứa tuổi các nhóm, Hoa Văn quốc tế ManEdu linh động áp dụng các phương pháp đào tạo riêng biệt, như dành nhiều thời gian để vui chơi, khám phá, phát triển tiềm năng trí tuệ trong các tiết học dành cho nhóm học viên là trẻ em; chú trọng ứng dụng các phương pháp tạo không khí thoải mái với phương châm “Học vui vẻ - Nói lưu loát” dành cho nhóm học viên người lớn.
Các phương pháp đào tạo riêng biệt này giúp học viên chỉ trong thời gian ngắn đã có thể tiếp thu một lượng kiến thức đầy đủ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, học tập và làm việc trong các môi trường sử dụng tiếng Hoa là ngôn ngữ giao tiếp chính.
trung-tam-day-tieng-hoa
ManEdu còn là nơi duy nhất tại TP.HCM tổ chức kỳ thi lấy Chứng chỉ quốc tế YCT ANH ANH
Điểm nổi bật nhất của ManEdu trong quá trình đào tạo chính là việc học tập, luyện thi, dự thi để lấy chứng chỉ quốc tế HSK (chứng chỉ Hán ngữ quốc tế) sẽ được hoàn tất trong nội bộ của trường mà không cần phải đến các nơi khác để thi.
Ngoài ra, ManEdu còn là nơi duy nhất tại TP.HCM tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế YCT (kỳ thi kiểm tra trình độ Hán ngữ). Đặc biệt, ManEdu còn chú trọng đầu tư cho khâu biên soạn giáo trình phục vụ các chương trình giảng dạy tại trường. Hiện Hoa Văn quốc tế ManEdu đã hoàn tất và xuất bản giáo trình “Tiếng Quảng Đông theo chủ đề”, 3 quyển sách tập viết dành cho các chương trình Hoa văn thiếu nhi, chương trình HSK.
Nhân dịp khai trương, Hoa Văn quốc tế ManEdu dành tặng ưu đãi đặc biệt cho các học viên khi đăng ký học: giảm 20% học phí tất cả các khóa học; ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 8.4.2019.
Trong 2 năm qua, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã tổ chức 2 đợt trao tặng bảo hiểm y tế cho các giáo viên của các Trung tâm Hoa văn tại TP.HCM. Nhân dịp khai trương Hoa Văn quốc tế ManEdu, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát tiếp tục đợt trao tặng bảo hiểm y tế lần thứ 3 cho 136 giáo viên giảng dạy bộ môn Hoa văn trên địa bàn TP.HCM với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.