Coachella vẫy gọi!

21/04/2018 11:00 GMT+7

Với người yêu nhạc, Coachella là cái tên không thể bỏ qua.

Nếu không có mặt tại một trong những liên hoan âm nhạc lớn nhất thế giới này thì đó sẽ là điều đáng tiếc và phải đợi thêm 1 năm nữa để có cơ hội hòa mình cùng hàng trăm ngàn người, hít thở bầu không khí âm nhạc.
Coachella, tên chính thức là Coachella Valley Music and Arts Festival, năm nay qui tụ dàn sao khủng gồm Beyoncé, Eminem, Tyler the Creator, The Weeknd, SZA, St. Vincent, Cardi B, Angel Olsen... Những màn trình diễn của họ sẽ khiến 7 sân khấu ngoài trời ở Indio (California, Mỹ) bùng nổ vào 2 dịp cuối tuần 13 - 14.4 và 20 - 22.4.
Phải đợi đến khi Coachella kết thúc thì mới biết được số lượng fan trẩy hội Coachella nhưng dựa vào tình hình bán vé năm nay, con số kỷ lục 250.000 của năm 2017 hoàn toàn có thể bị lật đổ.
Coachella vẫy gọi!1
Công thức thành công của Coachella từ năm 1999 là dấu cộng của nắng mặt trời California, âm nhạc tuyệt vời và con người tuyệt đẹp bởi Coachella không chỉ là sân khấu khổng lồ của âm nhạc mà còn là sàn diễn số 1 của thời trang. Đến Coachella là phải thật phong cách - đó là tuyên ngôn không chỉ của nghệ sĩ mà còn của khán giả.
Danh sách ca sĩ tham gia Coachella đã có sẵn trước giờ G nhưng phải đến khi khai hội, các fashionista mới hé lộ những xu hướng mới. Các tờ báo liên tục cập nhật từ phong cách đến bảng xếp hạng mặc đẹp. Theo Desert Magazine, những xu hướng thống trị Coachella 2018 là váy sheer mỏng manh, kimino phá cách, váy fringe tua rua, áo liền quần romphim của nam giới và các kiểu trang điểm lấp lánh...
Coachella vẫy gọi!2
Coachella vẫy gọi!3
Chỉ có ở Coachella và các liên hoan âm nhạc ngoài trời, khán giả mới lấn lướt được nghệ sĩ ở mục thời trang và cũng chỉ có những sự kiện đầy sáng tạo của nghệ thuật này mới chứng kiến cái gọi là sóng sau đè sóng trước. Clip Justin Bieber chụp ảnh selfie cùng Mason Ramsey và nhảy nhót nhiệt tình trước màn trình diễn của cậu bé 11 tuổi này là minh chứng rõ nhất của điều này. Đây là lần đầu tiên Ramsey tham gia Coachella và đây cũng là bước đệm vững chắc để cậu bé này tỏa sáng. Nếu Justin Bieber được gọi là “hoàng tử YouTube” sau khi những bài hát Bieber cover lại khiến kênh này dậy sóng thì Mason Ramsey được xem là hiện tượng yodel Walmart. Cách đây không lâu, video ghi lại cảnh Ramsey hát yodel (lối hát lặp đi lặp lại và thay đổi nhanh chóng độ cao thấp của âm giọng) tại một cửa hàng Walmart được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Và thế là cậu bé ghi tên mình vào Coachella một cách đàng hoàng và dự báo sẽ là cái tên được nhắc đến liên tục trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.