Tính trong vòng 5 thập niên qua, có thể nói chiến thắng lần này của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại ASIAD đã gây được tiếng vang vô cùng lớn trong cộng đồng các nước ASEAN. Từ những nhận định của cộng đồng hâm mộ môn thể thao vua trong khu vực, đội tuyển Olympic Việt Nam đang đi những bước vững chắc trên con đường chinh phục những thử thách mới và làm nên những chiến thắng thuyết phục. Với chiến thắng trước Syria, đội tuyển Olympic Việt Nam tiến vào bán kết, trở thành quốc gia Đông Nam Á duy nhất lọt vào 4 đội mạnh nhất của châu Á, cùng tranh tài với Nhật Bản, Hàn Quốc và UAE.
|
Đứng trước thành công mang tính lịch sử này, đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - Coca-Cola đã trao tặng 1 lon Việt Nam vô địch bằng vàng trị giá 71 chỉ vàng (tương đương 227 triệu đồng) nhằm cổ vũ tinh thần đội tuyển, cũng như gửi lời chúc mừng lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng bán kết bóng đá nam ASIAD. Lon Việt Nam vô địch với thiết kế lá cờ bằng vàng biểu trưng cho sự tự hào dân tộc của người Việt Nam cùng hướng đến giấc mơ vàng. Việc trao tặng món quà này, Coca-Cola mong muốn gửi gắm niềm tin, lời chúc cũng như kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ trên cả nước cùng ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ sân cỏ của đội tuyển Việt Nam.
Không chỉ là một môn thể thao, bóng đá còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt. Những kỳ tích gây chấn động tại các giải đấu quốc tế gần đây cho thấy nền bóng đá Việt đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đầy khao khát và đã sẵn sàng cho những sân chơi lớn thử thách hơn. Người hâm mộ cũng chứng tỏ tinh thần và niềm tin mãnh liệt vào các đội tuyển nước nhà.
|
|
Bình luận (0)