
Huỳnh Như tự tin thi đấu tại World Cup khi nghĩ về quê hương
Dù Việt Nam thua Bồ Đào Nha ở trận thứ hai tại World Cup nữ 2023 vào thứ năm (ngày 27.7), nhưng đội trưởng Huỳnh Như tự tin họ sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế* trên toàn quốc
Vào ngày 28.9.2022, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế* (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

3 trụ cột giúp Coca-Cola phát triển bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.

Quỹ Coca-Cola hỗ trợ phòng chống Covid-19 tại TP.HCM
Coca-Cola đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình Truyền thông nâng cao nhận thức về phòng chống Covid-19 và hưởng ứng chiến dịch tiêm vắc xin do Bộ Y tế, Sở Y tế TP.HCM phát động.

Giải pháp giải quyết ô nhiễm nhựa tại Việt Nam của Coca-Cola và The Ocean Cleanup
Trong khuôn khổ hợp tác toàn cầu của Coca-Cola và tổ chức The Ocean Cleanup, hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ đã được triển khai trên sông Cần Thơ.

Én vàng tỏa đi - tết diệu kỳ ‘gõ cửa’
Những ngày cuối năm tất bật, không khí mùa lễ hội, mùa tết gia đình sum vầy được đánh thức với sự xuất hiện của hàng loạt cánh én vàng Coca-Cola quen thuộc.

Coca-Cola giành danh hiệu “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2020
For The Human Race, Coke Virtual Foodfest, 52 Weeks Non-TV Engagement to Build Coke with Food Habit là 3 chiến dịch mang về cho Coca-Cola 3 giải vàng, giúp thương hiệu này chinh phục vào danh hiệu 'Marketer of the year' tại MMA Smarties Awards 2020.

Trao quyền hạnh phúc và hành trình phát triển bền vững vì cuôc sống Việt
“Bức tranh” năm 2020 đầy biến động càng thử thách sự kiên nhẫn, lòng bao dung và tính kiên định thực hiện cam kết của các doanh nghiệp trong việc đồng hành, tái thiết và nâng cao chất lượng sống của người dân quốc gia sở tại.