OREO® và Coca-Cola® ra mắt thức uống và bánh quy phiên bản giới hạn

25/09/2024 15:57 GMT+7

Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy hàng đầu thế giới OREO® và Coca-Cola® - thương hiệu nước giải khát có ga hàng đầu cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này: bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® không đường phiên bản OREO.

Các Besties có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng chiếc bánh OREO® vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO.

OREO® và Coca-Cola® ra mắt thức uống và bánh quy phiên bản giới hạn- Ảnh 1.

OREO® và Coca-Cola® muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn

Tại Việt Nam, bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9.2024, cùng thời điểm với các thị trường lớn khác, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Mexico, Brazil...

Để biết thêm thông tin về Coca-Cola® Creations, truy cập www.coca-cola.com/creations, và các sản phẩm thương hiệu OREO®, truy cập www.OREO.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.