Làn sóng chuyển dịch chiến lược ra mắt sản phẩm lên sàn TMĐT
Nếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới, thì hiện nay Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn. Việc tiếp cận tệp người dùng lớn một cách toàn diện mở ra cơ hội để sản phẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.
Bạn cần biết
OREO® và Coca-Cola® ra mắt thức uống và bánh quy phiên bản giới hạn
Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Kinh tế