Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: "Hơn 30 năm đồng hành cùng các gia đình Việt mỗi dịp Tết, Coca-Cola tin rằng chính tinh thần gắn kết sẽ tạo nên những diệu kỳ cho mùa lễ hội. Với vai trò là cầu nối, Coca-Cola hy vọng những điều tâm ý được bày tỏ sẽ làm Tết Ất Tỵ của mọi nhà trở nên đặc biệt hơn. Thông qua chiến dịch Tết 2025 và chuỗi hoạt động ý nghĩa, chúng tôi mong sẽ góp phần mang đến một mùa xuân đầy khởi sắc, thịnh vượng và tràn ngập yêu thương gắn kết tới hàng triệu gia đình Việt".
Chiến dịch Tết 2025 không chỉ là lời tri ân mà còn khẳng định sự đồng hành bền bỉ của Coca-Cola với người tiêu dùng Việt Nam. Với những trải nghiệm mới mẻ và các hoạt động ý nghĩa, thương hiệu mong muốn góp phần tạo nên một mùa Tết rộn ràng, thắt chặt tình thân qua những tâm ý được trao đi trọn vẹn.
Bình luận (0)