Coca-Cola khởi động 'Chợ Tết 0 đồng' năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỉ đồng
Lan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng". Với tổng giá trị hàng hóa lên đến 5 tỉ đồng, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại một cái Tết ấm no và trọn vẹn hơn cho 6.500 hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An và Thừa Thiên Huế.
Bạn cần biết
Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác hướng tới mục tiêu 'Thế giới không rác thải'
Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, vừa qua, tại Trung tâm cung cấp nước sạch và hỗ trợ cộng đồng EkoCenter, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã thực hiện trao tặng 1.200 thùng rác với tổng trị giá hơn 2,3 tỉ đồng cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Bạn cần biết
Coca-Cola Việt Nam đào tạo kỹ năng thương mại điện tử cho làng nghề thủ công
Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội, tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương.
Kinh tế
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023
Sự kiện xác lập kỷ lục Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Đời sống
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục Việt Nam, tôn vinh những khoảnh khắc diệu kỳ
Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc Tết có số lượng gia đình cùng tham gia nhiều nhất Việt Nam” với số lượng 1.000 gia đình đa thế hệ là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Kinh tế
3 trụ cột giúp Coca-Cola phát triển bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.
Kinh tế