OREO® và Coca-Cola® ra mắt thức uống và bánh quy phiên bản giới hạn
Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Tết
Tết “diệu kỳ” về gần với hơn 6.000 gia đình khó khăn khắp cả nước
"Chợ Tết 0 đồng" khép lại nhưng mở ra hy vọng về một cái Tết đủ đầy và ấm no hơn cho hàng nghìn bà con khó khăn khắp 3 miền đất nước, là minh chứng của sức mạnh đoàn kết, của tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng sẻ chia nơi cộng đồng.
Kinh tế
Chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu tại giải thưởng Vạn Xuân Awards
Được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) chính là ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của Coca-Cola trong việc xây dựng chiến dịch mang sức ảnh hưởng thực, giúp gắn kết hàng triệu gia đình Việt trong dịp Tết cổ truyền.
Tiêu dùng thông minh
Khoác áo mới đón Tết, Coca-Cola gửi hàng trăm câu chúc đến người Việt
Coca-Cola cho ra mắt bao bì mới mẻ trước thềm Tết Giáp Thìn. Coca-Cola đưa biểu tượng mới của năm nay - Rồng Vàng được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý lên thiết kế bao bì của mình đồng hành cùng biểu tượng Én Vàng đặc trưng tiếp tục chở Tết đến hàng triệu gia đình Việt.
Thể thao
Chiến dịch 'Niềm tin tạo diệu kỳ' cổ vũ đội tuyển nữ tại World Cup nữ 2023
Trong bầu không khí sôi nổi của Vòng Chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola tiếp tục tôn vinh tinh thần thể thao Việt và thổi bùng niềm tự hào dân tộc khi đồng hành cùng Đội trưởng Huỳnh Như, một trong những "cô gái vàng" của bóng đá Việt Nam.
Đời sống
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục Việt Nam, tôn vinh những khoảnh khắc diệu kỳ
Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc Tết có số lượng gia đình cùng tham gia nhiều nhất Việt Nam” với số lượng 1.000 gia đình đa thế hệ là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Kinh tế