Tết “diệu kỳ” về gần với hơn 6.000 gia đình khó khăn khắp cả nước
"Chợ Tết 0 đồng" khép lại nhưng mở ra hy vọng về một cái Tết đủ đầy và ấm no hơn cho hàng nghìn bà con khó khăn khắp 3 miền đất nước, là minh chứng của sức mạnh đoàn kết, của tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng sẻ chia nơi cộng đồng.
Kinh tế
3 trụ cột giúp Coca-Cola phát triển bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.
Đời sống
Coca-Cola giành danh hiệu “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2020
For The Human Race, Coke Virtual Foodfest, 52 Weeks Non-TV Engagement to Build Coke with Food Habit là 3 chiến dịch mang về cho Coca-Cola 3 giải vàng, giúp thương hiệu này chinh phục vào danh hiệu 'Marketer of the year' tại MMA Smarties Awards 2020.
Magazine