Con Cưng 'treo giải' 1 tỉ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng

29/07/2018 15:00 GMT+7

Sau loạt nghi vấn nhập hàng lậu, hàng giả, Công ty Con Cưng vừa tuyên bố trao tặng 1 tỉ đồng cho người đầu tiên phát hiện đơn vị này nhập hàng không chính hãng.

Trong thông báo chính thức mới nhất trên trang web, Công ty cổ phần Con Cưng cho biết những ngày qua công ty nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng về thông tin sản phẩm, hàng hóa được bán tại hệ thống cửa hàng Con Cưng.
[VIDEO] Con Cưng sai phạm ra sao mà phải rút tuyên bố “thưởng 1 tỉ đồng”?
Đại diện công ty một lần nữa khẳng định Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp, có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên website, Facebook của các nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng.
Để khẳng định cho thông điệp này, Con Cưng tuyên bố tặng khoản tiền trị giá 1 tỉ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.
Sáng 26.7, công ty đã có buổi làm việc với Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM và đề nghị cơ quan chức năng cho phép được nộp, giải trình hồ sơ tại một đầu mối do có nhiều địa điểm kinh doanh của công ty bị kiểm tra đồng loạt tại cùng một thời điểm, trong khi chứng từ gốc của mỗi lô hàng chỉ có một bộ.
Chi cục Quản lý thị trường TP thống nhất ý kiến của Công ty cổ phần Con Cưng: “Đến thời điểm hiện tại, phía Chi cục Quản lý thị trường chưa có kết luận, chỉ ghi biên nhận nội dung kiểm tra vụ việc trong quá trình kiểm tra và làm rõ”.
Trước đó, ngày 24.7 Bộ Công thương cũng đã giao ông Trần Hùng, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) làm Trưởng đoàn, phối hợp cùng Vụ Pháp chế, Thanh tra Bộ, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cùng nhiều phòng, ban liên quan kiểm tra toàn bộ việc chấp hành các quy định của pháp luật về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, về chất lượng của hàng hóa, việc ghi nhãn hàng và các hoạt động liên quan xúc tiến thương mại, thương mại điện tử, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Công ty cổ phần Con Cưng. Thời hạn kiểm tra là 10 ngày làm việc tại mỗi đơn vị, kể từ ngày công bố quyết định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.