Côn đồ tấn công, đập phá nhà hàng tại trung tâm Sài Gòn

Công Nguyên
Công Nguyên
12/08/2019 06:43 GMT+7

Công an Q.1 (TP.HCM) đang điều tra, truy bắt nhóm côn đồ (khoảng 15 người) cầm hung khí xông vào một nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), tấn công, đập phá.

Theo hình ảnh camera tại nhà hàng, lúc 18 giờ 18 ngày 8.8, nhóm côn đồ khoảng 15 người bịt khẩu trang, cầm hung khí, hung hăng xông vào nhà hàng nói trên. Lúc này, có 6 người đàn ông, 2 phụ nữ và 1 cháu bé nằm trong xe đẩy đang ngồi trước cửa nhà hàng nhanh chóng chạy vào bên trong.

Hỗn chiến kinh hoàng tại một nhà hàng ở TP.HCM, 2 người phụ nữ khom lưng che em bé

Nhóm côn đồ đập cửa kính bên ngoài, xông vào trong nhà hàng đập phá, đâm chém loạn xạ. 6 người đàn ông trong nhà hàng cũng lấy hung khí chống trả lại.
Hai người phụ nữ bế cháu bé ép sát vách tường, chạy vào trong. Nhóm côn đồ tấn công liên tục nhóm đàn ông trong nhà hàng. Yếu thế, nhóm người trong nhà hàng rút sâu vào bên trong cố thủ. Vụ việc diễn ra gần 1 phút thì nhóm côn đồ rút ra ngoài.
Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên đã nhanh tay lấy túi xách để trên quầy của nhà hàng. Nhóm 6 người trong nhà hàng đuổi theo ra phía ngoài nhưng bị nhóm côn đồ tấn công nên phải quay lại vào trong. Nhóm côn đồ vẫn đứng trước cửa nhà hàng đập phá cửa kính gần 3 phút thì mới lên xe máy chạy đi.
Ngay sau đó, Công an P.Nguyễn Thái Bình, Công an Q.1 đến nơi, thu thập hình ảnh, làm việc những người liên quan để làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.