Con gái của Angelina và Brad Pitt kiếm hơn 60 triệu đồng/tuần

13/02/2013 15:40 GMT+7

(iHay) Mới 4 tuổi nhưng con gái nhà Brangelina đã có thu nhập “khủng”.

(iHay) Cô con gái bốn tuổi cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt, Vivienne Jolie-Pitt được đánh giá là sao nhí có thu nhập cao nhất Hollywood với khoản 3.000 USD/tuần (khoảng 62 triệu đồng).

>> Brad Pitt “ngó lơ” lệnh cấm của Trung Quốc
>> Cảnh sát hốt hoảng vì bọn trẻ nhà Brad Pitt-Angelina 

Dailymail dẫn nguồn tin TMZ cho hay, Vivienne Jolie-Pitt đã xuất hiện cùng mẹ trong bộ phim Maleficent được chuyển thể từ truyện cổ tích Nàng công chúa ngủ trong rừng do hãng Disney thực hiện.


Cô bé Vivienne Jolie-Pitt, 4 tuổi khiến nhiều người phải nể phục với khoản thu nhập đến 3.000 USD/tuần - Ảnh: Mail Online 

Cô bé Vivienne Jolie-Pitt ngoài khoản tiền 3.000 USD/tuần còn được nhận thêm 60 USD/ngày trong suốt quá trình quay phim, TMZ cho biết.

Theo Dailymail, các cảnh quay của bộ phim được thực hiện tại Anh từ năm 2012 và có thể hoàn thành để công chiếu vào tháng 7.2014. Người anh trai và chị gái của cô bé Vivienne Jolie-Pitt, tức Pax và Zahara cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Trong thời gian qua, hai ngôi sao Angelina và Brad Pitt không xuất hiện nhiều trước công chúng. Hôm 10.2 vừa qua, nữ diễn viên 37 tuổi này đã có mặt tại Lễ trao giải do Hiệp hội các nhà quay phim Mỹ tổ chức. Tại sự kiện này, Angelina đã đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 16 carat là món quà đính hôn của Brad Pitt.

Hồi cuối năm ngoái, nam tài tử Brad Pitt chia sẻ rằng, đã đến lúc anh và Angelina tổ chức đám cưới vì các con. Theo giới truyền thông, đám cưới của cặp minh tinh vàng trong làng sao Hollywood được dự đoán là sẽ rất lãng mạn và ấn tượng trong năm nay.

Tuy nhiên, Brad Pitt chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới.

Tuệ Minh

 

>> Brad Pitt “ngó lơ” lệnh cấm của Trung Quốc
>> Cảnh sát hốt hoảng vì bọn trẻ nhà Brad Pitt-Angelina
>> Brad Pitt đề nghị tổ chức đám cưới vào tháng 4
>> Brad Pitt bị tố "từng lên giường" với vợ cũ Mike Tyson
>> Brad Pitt khẳng định sắp làm đám cưới
>> Brad Pitt “chuyển nghề” làm thiết kế nội thất
>> Brad Pitt có súng từ hồi học mẫu giáo
>> Brad Pitt chưa sẵn sàng cho đám cưới
>> Brad Pitt mua trường bắn tặng Angelina Jolie?
>> Brad Pitt "cưới hụt", Jennifer Aniston chính thức đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.